Kết quả tìm kiếm cho "đập cửa ô tô"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14720

  • Vụ học sinh bị đánh chết não: Công an đang điều tra có đồng phạm hay không

    Vụ học sinh bị đánh chết não: Công an đang điều tra có đồng phạm hay không

    28-03-2024 20:31:54

    Bên cạnh việc điều tra làm rõ, Công an thành phố cũng giao các đơn vị chức năng để truy bằng được những kẻ tung tin xấu độc liên quan đến vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

  • An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    28-03-2024 16:56:15

    Chiều 28/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang và triển khai ứng dụng du lịch trên thiết bị di động. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đã đến dự lễ.

  • Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng

    Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng

    28-03-2024 15:00:50

    Tổ chức xếp hạng thị trường FTSE Russell vừa công bố báo cáo phân loại thị trường với việc giữ nguyên Việt Nam trong danh sách theo dõi nâng hạng từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi loại 2.

  • Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    28-03-2024 15:01:07

    Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

  • Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    28-03-2024 08:50:34

    Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

  • Làm thế nào cứu người ngừng tim, ngừng thở tại chỗ?

    Làm thế nào cứu người ngừng tim, ngừng thở tại chỗ?

    28-03-2024 08:42:42

    Cấp cứu ngay tại chỗ cho người bệnh ngừng tuần hoàn rất quan trọng.

  • Nga tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố

    Nga tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố

    28-03-2024 08:42:55

    Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, trên kênh telegram của mình ngày 27/3, Thị trưởng thủ đô Moskva, ông Sergei Sobyanin đã bày tỏ cảm ơn tất cả những người đã giúp khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall ở ở Krasnogorsk thuộc ngoại ô Moskva.

  • An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    28-03-2024 04:48:29

    Với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, UBMTTQVN xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    28-03-2024 04:49:19

    Mặc dù được hưởng nguồn nước ngọt phong phú từ hạ lưu sông Mekong, nhưng ĐBSCL lại là vùng dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu, việc sử dụng nước chưa hiệu quả, đối mặt nguy cơ thiếu nước một số khu vực. Việc thống nhất trong chia sẻ, phân bố nguồn nước là cần thiết nhằm hướng đến phát triển “thuận thiên”, bền vững trong tương lai.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    28-03-2024 04:54:54

    Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”, đội ngũ công nhân lao động An Giang chuyển biến vượt bậc, tăng nhanh về số lượng, trình độ, bản lĩnh chính trị và đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao.

  • Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    28-03-2024 07:44:00

    Sử dụng men vi sinh để giải quyết và phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa hiện đang là xu hướng ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ tới mẹ những thay đổi về sức khỏe khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên.