Kết quả tìm kiếm cho "đối thoại cấp cao liên Triều"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2777

  • Chủ tịch Công đoàn cơ sở trách nhiệm, tận tâm

    Chủ tịch Công đoàn cơ sở trách nhiệm, tận tâm

    16-04-2024 06:02:46

    Với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm, anh Đoàn Bình Đức, Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) cơ quan xã Thoại Giang (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cùng Ban Chấp hành công đoàn xã luôn làm tốt công tác bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chăm lo tốt đời sống của cán bộ, công chức tại cơ quan.

  • Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    15-04-2024 15:07:44

    Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Những ứng dụng chặn cuộc gọi rác được nhiều người sử dụng

    Những ứng dụng chặn cuộc gọi rác được nhiều người sử dụng

    14-04-2024 20:01:19

    Cuộc gọi rác gây phiền nhiễu đến cuộc sống hàng ngày, vậy có những ứng dụng nào giúp người dùng chặn những cuộc gọi này?

  • Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    13-04-2024 16:22:39

    Triển lãm đưa khách tham quan đến với các di sản được UNESCO vinh danh, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại 21 địa phương trên cả nước.

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    12-04-2024 08:14:35

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tiếp tục tích cực vận động, hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng theo hướng phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm nghèo, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Khởi tố đối tượng bắt cóc 2 cháu bé ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Khởi tố đối tượng bắt cóc 2 cháu bé ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    11-04-2024 14:38:12

    Công an Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đã tống đạt các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam Phạm Huỳnh Nhật Vi (sinh năm 2003, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm".

  • Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    11-04-2024 06:50:29

    Mới xuất hiện một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đam mê thể thao. Môn Pickleball vừa tạo sân chơi mới, vừa góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong quần chúng Nhân dân phát triển mạnh mẽ.

  • Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    08-04-2024 06:49:00

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn, trước nhất phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân đoàn kết, phát huy phong trào phòng ngừa đấu tranh, tố giác tội phạm. Kinh nghiệm này được anh Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Nhân dân ấp Hiệp Trung (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) đúc kết trong quá trình tham gia phong trào giữ gìn ANTT, trở thành gương sáng điển hình vừa được biểu dương.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.