Kết quả tìm kiếm cho "điện toán đám mây"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8622

  • Nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng

    Nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng

    23-04-2024 09:20:38

    Bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng khẳng định tầm quan trọng đặc biệt của công tác nhân sự, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân cả nước.

  • Yên Bái: Tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người chết, 3 người bị thương

    Yên Bái: Tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người chết, 3 người bị thương

    22-04-2024 20:12:55

    Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22/4, tại phân xưởng nghiền, nhà máy xi-măng thuộc Công ty Xi-măng Yên Bái, tại tổ 12 thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái xảy ra vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng, khiến 7 người chết, 3 người bị thương.

  • TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    23-04-2024 03:04:30

    “Năm 2024, Ban Chỉ đạo TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tập trung chỉ đạo, xây dựng, củng cố phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn xã hội; khu đô thị, cơ quan, doanh nghiệp (DN), cơ sở giáo dục. Đồng thời, tranh thủ, phát huy vai trò tích cực của người có uy tín trong tôn giáo, cộng đồng dân cư... trong công tác bảo đảm ANTT” - Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) và phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" nhấn mạnh.

  • Thủ tướng Israel cảnh báo gây thêm sức ép với Hamas

    Thủ tướng Israel cảnh báo gây thêm sức ép với Hamas

    22-04-2024 14:10:59

    Thủ tướng Benjamin Netanyahu tuyên bố Israel sẽ gây sức ép lên Hamas và cảnh báo giáng thêm những đòn mạnh mẽ để phong trào này phải thả các con tin còn lại.

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    22-04-2024 08:09:16

    Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    21-04-2024 08:05:58

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

  • Iran và Israel đang 'đùa với lửa'?

    Iran và Israel đang 'đùa với lửa'?

    20-04-2024 08:19:25

    Dù các chi tiết vẫn còn mơ hồ và Tehran nhất quyết phủ nhận, nhưng tiết lộ của các quan chức Mỹ và những gì từng diễn ra ám chỉ Israel có vẻ đã tấn công vào Isfahan, miền trung Iran sáng 19/4.

  • Premier League đang suy yếu như thế nào?

    Premier League đang suy yếu như thế nào?

    19-04-2024 19:09:01

    Như vậy là sau Arsenal và Man City, tới lượt Liverpool đã phải dừng bước ở các đầu trường châu Âu. Ba đại diện mạnh nhất, đang cạnh tranh chiếc Cúp bạc trên xứ sương mù đều đã không thể đi tiếp. Thất bại toàn diện này liệu có phải chỉ là do yếu tố may mắn đơn thuần ở các cặp đấu knock-out?

  • AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16

    AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16

    19-04-2024 08:44:26

    Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).