Kết quả tìm kiếm cho "ở tù"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 90026

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.

  • Nghề làm việc “trên trời”

    Nghề làm việc “trên trời”

    28-03-2024 04:59:57

    “Nghề trèo cây thốt nốt khá cực. Từ sáng sớm đến chiều tối cứ đu đưa trên cây… hết cây này sang cây khác”. Đó là những lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Tín (sinh năm 1987, ngụ khóm Phú Nhứt, phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) khi được hỏi về nghề trèo cây thốt nốt lấy nước “mật hoa”. Nghề mà mọi người thường ví von là “Ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời”.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường

    28-03-2024 04:51:39

    Năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tăng cường kết nối giao thương doanh nghiệp (DN) Việt Nam với đối tác quốc tế. Tham gia, hỗ trợ DN của tỉnh quảng bá, phát triển sản phẩm xuất khẩu thông qua các hội chợ chuyên ngành quốc tế có uy tín, hướng đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    28-03-2024 05:03:10

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Cán bộ hội năng động, sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp phù hợp nhu cầu, điều kiện của địa phương, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    28-03-2024 04:54:54

    Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”, đội ngũ công nhân lao động An Giang chuyển biến vượt bậc, tăng nhanh về số lượng, trình độ, bản lĩnh chính trị và đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao.

  • Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    28-03-2024 05:01:27

    Với 10 Huy chương vàng (HCV), 2 Huy chương bạc (HCB) và 6 Huy chương đồng (HCĐ), Trường THPT Tịnh Biên (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 29 vừa được tổ chức. Có được thành tích trên là sự nỗ lực luyện tập, thi đấu của các học sinh, cùng với đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường và sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn.

  • Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    28-03-2024 04:58:10

    Công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù là chính sách nhân văn của Đảng, Nhà nước nhằm tạo điều kiện để giúp đỡ những người tù tha, lầm lỡ quay trở về và hòa nhập đời sống cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội. Thời gian qua, công tác này được các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của UBMTTQVN, các tổ chức chính trị - xã hội và tổ chức, cá nhân có liên quan đạt nhiều kết quả.

  • Triển khai thi hành Luật Đất đai

    Triển khai thi hành Luật Đất đai

    28-03-2024 04:57:26

    Ngày 18/1/2024, tại kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai (Luật số 31/2024/QH15). Luật có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2025. Để triển khai thi hành Luật Đất đai kịp thời, đồng bộ, thống nhất và hiệu quả, Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Đất đai.

  • Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    28-03-2024 07:44:00

    Sử dụng men vi sinh để giải quyết và phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa hiện đang là xu hướng ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ tới mẹ những thay đổi về sức khỏe khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên.