Kết quả tìm kiếm cho "ứng phó khẩn cấp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 10662

  • Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    21-03-2024 07:25:07

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong tuổi trẻ An Giang được gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, tạo sức lan tỏa, phát huy tinh thần đoàn kết, tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương...

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • An Giang: Tháng công nhân với nhiều hoạt động thiết thực

    An Giang: Tháng công nhân với nhiều hoạt động thiết thực

    21-03-2024 06:09:41

    Tháng công nhân năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 5, được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai nhiều nội dung thiết thực và hoạt động mới. Tháng công nhân có chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, tổ chức gắn với Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    Tuổi trẻ Thoại Sơn với những việc làm thiết thực

    20-03-2024 06:18:38

    Với khí thế thi đua sôi nổi, các hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) trong Tháng Thanh niên 2024 tạo sức lan tỏa sâu rộng, ghi dấu ấn tốt đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    20-03-2024 08:24:41

    Thời gian qua, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên tập trung chăm lo tốt đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở địa phương, thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS và miền núi. Qua đó, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, khẳng định niềm tin của đồng bào Khmer đối với Đảng và chính quyền các cấp.

  • An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    20-03-2024 08:26:32

    Thời gian qua, các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang tập trung lãnh, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng và dân vận, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Toàn tỉnh có 2.418 mô hình đăng ký với 2.386 mô hình thực hiện của tập thể, cá nhân đăng ký ở nhóm danh hiệu “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới” trên 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị.

  • Trời nồm ẩm, nhiều trẻ em, người già nhập viện vì bệnh hô hấp

    Trời nồm ẩm, nhiều trẻ em, người già nhập viện vì bệnh hô hấp

    19-03-2024 08:42:06

    Trời nồm ẩm là điều kiện thuận lợi để virus, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng phát triển gây bệnh, nhất là bệnh về đường hô hấp; bác sĩ hướng dẫn cách giữ vệ sinh phòng bệnh khi độ ẩm cao.

  • Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    18-03-2024 19:05:02

    Trả lời kiến nghị của cử tri Bình Thuận, Bộ TT&TT cho biết, theo thống kê của tổ chức quốc tế, giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp so với các nước trên thế giới và trong khu vực.

  • Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đưa giải pháp các vấn đề bảo hộ công dân, kinh tế và văn hóa

    Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đưa giải pháp các vấn đề bảo hộ công dân, kinh tế và văn hóa

    18-03-2024 19:07:26

    Chiều 18/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục thực hiện Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực ngoại giao. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã giải đáp các vấn đề đại biểu đặt ra như: Bảo hộ công dân, ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa...

  • Giảm nghèo ở xã đặc biệt khó khăn

    Giảm nghèo ở xã đặc biệt khó khăn

    19-03-2024 06:14:36

    Lê Trì là xã miền núi, dân tộc và là xã nghèo của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có diện tích tự nhiên hơn 2.677ha, dân số hơn 2.000 hộ với 8.204 nhân khẩu. Xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sinh sống, chiếm hơn 50% dân số toàn xã. Thực hiện chương trình giảm nghèo cho vùng đồng bào DTTS, địa phương đã tích cực triển khai các chính sách để hộ nghèo, cận nghèo được tiếp cận, thụ hưởng, từng bước cải thiện đời sống.

  • Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    19-03-2024 07:52:49

    Việc bảo tồn và phát huy nghề truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang luôn được quan tâm, qua đó góp phần quảng bá văn hóa địa phương và tạo sinh kế, nâng cao thu nhập cho người dân. Điển hình là việc bảo tồn, phát triển nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên).

  • Khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập

    Khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập

    19-03-2024 07:50:07

    Được sự quan tâm của các cấp, ngành, địa phương và toàn xã hội, phong trào khuyến học - khuyến tài trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát triển ngày càng sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao trình độ dân trí ở địa phương.