Kết quả tìm kiếm cho "10 căn nhà Đại đoàn kết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7844

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Bộ LĐTBXH trình Thủ tướng phương án nghỉ 5 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

    Bộ LĐTBXH trình Thủ tướng phương án nghỉ 5 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

    11-04-2024 14:39:14

    Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa có tờ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phương án hoán đổi ngày làm việc để nối liền 5 ngày nghỉ dịp lễ 30/4 - 1/5.

  • TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    11-04-2024 08:20:20

    Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình

  • Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    10-04-2024 19:14:26

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam-Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư không ngừng đi vào chiều sâu, thực chất.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • Ủy ban Pháp luật khảo sát thi hành pháp luật về công chứng tại An Giang

    Ủy ban Pháp luật khảo sát thi hành pháp luật về công chứng tại An Giang

    10-04-2024 12:45:00

    Sáng 10/4, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội khảo sát thực tiễn thi hành pháp luật về công chứng tại UBND tỉnh An Giang. Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Nguyễn Thị Mai Phương làm trưởng đoàn. Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy, cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh tiếp đoàn.

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Từ Thanh Khiết thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Từ Thanh Khiết thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay

    10-04-2024 14:47:23

    Sáng 10/4, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Từ Thanh Khiết đến thăm, tặng quà chùa Chăs Sđao (xã Hòa Bình Thạnh), nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn 

    10-04-2024 10:56:00

    Sáng 10/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, tại các chùa Nam tông Khmer ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn).

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Khiếu nại chậm thi hành quyết định của tòa án

    Khiếu nại chậm thi hành quyết định của tòa án

    10-04-2024 02:41:05

    Bản án có hiệu lực pháp luật đã 19 năm, nhưng người thắng kiện vẫn chưa nhận 180m2 đất, do có một phần đất trùng lên đất của bị đơn.