Kết quả tìm kiếm cho "3 cựu cán bộ Ngân hàng Agribank"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 31

  • Chung tay chăm lo xã hội

    Chung tay chăm lo xã hội

    30-10-2020 06:05:03

    Khi có tấm lòng với công tác xã hội - từ thiện, doanh nghiệp (DN) tạo ra nguồn lực đóng góp rất lớn, góp phần cùng nhà nước chia sẻ gánh nặng chăm lo cho người nghèo, xây dựng cầu, đường nông thôn, các công trình công cộng. Cùng với đó, sự chung tay của các hội, tổ chức thiện nguyện cũng góp phần giúp người nghèo ổn định chỗ ở, chăm sóc sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống.

  • Đẩy mạnh nền kinh tế không dùng tiền mặt

    Đẩy mạnh nền kinh tế không dùng tiền mặt

    08-06-2020 06:41:13

    Việc hạn chế lượng tiền mặt lưu thông trong nền kinh tế mang lại rất nhiều lợi ích: giảm chi phí in tiền mặt, hạn chế rủi ro, nguy hiểm cho người giữ tiền, tiết kiệm thời gian khi các giao dịch được thực hiện nhanh chóng… Tuy nhiên, để tiện lợi trong thanh toán số, cần sự liên kết đồng bộ giữa hệ thống ngân hàng, ứng dụng thanh toán và các điểm chấp nhận thanh toán.

  • Doanh nghiệp ngóng nguồn vốn ưu đãi lãi suất để duy trì hoạt động

    Doanh nghiệp ngóng nguồn vốn ưu đãi lãi suất để duy trì hoạt động

    05-04-2020 18:03:38

    Theo VASEP hầu hết các doanh nghiệp thủy sản ở cả 3 nhóm hàng, tôm, cá tra và hải sản khai thác đều đang gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính do doanh nghiệp thu hồi tiền hàng từ khách hàng chậm.

  • Sẽ trình Chính phủ về phương án tăng vốn cho các ngân hàng

    Sẽ trình Chính phủ về phương án tăng vốn cho các ngân hàng

    02-01-2020 19:27:01

    Sau khi trình Chính phủ sửa đổi Nghị định, Ngân hàng Nhà nước sẽ phối hợp với Bộ Tài chính để trình Thủ tướng có quyết định về việc tăng vốn cho các ngân hàng.

  • Gói 5.000 tỷ liệu có đủ lực đẩy lùi tín dụng đen?

    Gói 5.000 tỷ liệu có đủ lực đẩy lùi tín dụng đen?

    25-03-2019 10:14:31

    Để chương trình giải ngân đẩy lùi tín dụng đen có hiệu quả cao, ngành Ngân hàng cần có những chính sách, điều kiện cụ thể để trong quá trình thực hiện.

  • Nghị quyết 'tam nông' tạo đà phát triển nền nông nghiệp hiện đại

    Nghị quyết 'tam nông' tạo đà phát triển nền nông nghiệp hiện đại

    27-11-2018 14:15:47

    Nông nghiệp, nông dân, nông thôn có vai trò to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước.

  • Cần sớm xử lý vụ “tham gia chuỗi liên kết cá tra, biến thành con nợ”

    Cần sớm xử lý vụ “tham gia chuỗi liên kết cá tra, biến thành con nợ”

    10-05-2018 05:28:55

    Mặc dù Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến chỉ đạo, UBND tỉnh An Giang đã kiến nghị phương án xử lý nhiều lần, nông dân (ND) làm đơn cầu cứu đến lần thứ 9 nhưng việc xử lý đối với chuỗi liên kết dọc cá tra Tafishco vẫn chưa được giải quyết. Tiền bán cá cho Công ty TNHH SX-TM-DV Thuận An (Tafishco) đòi không được, nợ ngân hàng lên đến tiền tỷ, giá cá tra tăng nhưng cũng không thể thả nuôi, ND tham gia liên kết thật sự bế tắc.