Kết quả tìm kiếm cho "Bộ gỗ cây"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2859

  • Qua phố chăn vịt

    Qua phố chăn vịt 

    24-03-2024 10:09:02

    Đang là phố thị nhà cao cửa rộng, đi vòng ra sau đường Tây An – Bờ Hồ (phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), lại là những khoảnh ruộng nhỏ. Mà hễ ở đâu có ruộng, thì người chăn vịt chạy đồng sẽ tìm tới. Vậy nên mới có câu chuyện “qua phố chăn vịt” này.

  • Tổng thống đắc cử Indonesia chú trọng thị trường nội địa để thu hút đầu tư

    Tổng thống đắc cử Indonesia chú trọng thị trường nội địa để thu hút đầu tư

    23-03-2024 12:21:18

    Phóng viên TTXVN tại Jakarta đưa tin, chính quyền sắp tới do Tổng thống đắc cử Prabowo Subianto lãnh đạo sẽ tập trung vào thị trường nội địa rộng lớn của Indonesia để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

  • Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    22-03-2024 14:38:54

    Phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa dân tộc là hướng đi được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) lựa chọn.

  • Nuôi ong rừng lấy mật

    Nuôi ong rừng lấy mật

    21-03-2024 06:01:29

    Mật ong từ xưa đã được biết đến như một phương thuốc quý từ thiên nhiên. Do đó, mật ong thường được lựa chọn sử dụng trong rất nhiều bài thuốc Đông y dùng để bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    19-03-2024 09:10:01

    Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    14-03-2024 16:36:39

    Sự kiện Việt Nam - Australia nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện cho thấy sự đúng đắn của đường lối ngoại giao “Cây tre Việt Nam”. Khi quan hệ hợp tác được nâng cấp lên mức cao nhất đối với nhiều cường quốc hàng đầu thế giới, mặc nhiên xóa bỏ những luận điệu xuyên tạc kiểu: “Việt Nam cô độc trên con đường tiến lên CNXH”, “Việt Nam chia phe để đối chọi với nước khác”...

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…