Kết quả tìm kiếm cho "Ban Chỉ đạo 389 TX. Tân Châu"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 61

  • Tân Châu: Đẩy mạnh đấu tranh chống buôn lậu

    Tân Châu: Đẩy mạnh đấu tranh chống buôn lậu

    02-04-2021 13:38:25

    Chiều 1-4, Ban Chỉ đạo 389 TX.Tân Châu tổng kết công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

  • Tân Châu tiếp tục đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại

    Tân Châu tiếp tục đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại

    19-02-2021 06:58:27

    TX. Tân Châu (An Giang) có đường biên giới tiếp giáp Campuchia dài trên 6,2km, có Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương. Các loại hàng hóa qua biên giới, trong đó có các mặt hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ lợi dụng cửa khẩu này để đi qua.

  • An Giang: Bám chặt biên giới để chống buôn lậu

    An Giang: Bám chặt biên giới để chống buôn lậu

    05-02-2021 04:10:56

    Tết đến, các đối tượng buôn lậu tìm mọi cách “đánh hàng” qua biên giới, đưa sâu vào nội địa để tiêu thụ, kiếm lời. Việc làm này đã trở thành “thông lệ” của các đối tượng buôn lậu.

  • Lực lượng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”

    Lực lượng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”

    28-01-2021 09:22:10

    Năm 2020 khép lại, đây là năm cả hệ thống chính trị vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Riêng các lực lượng có chức năng chống buôn lậu, ngoài thực hiện nhiệm vụ như trên, lực lượng này còn tham gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Chính nhờ thực hiện tốt các nhiệm được giao nên trên toàn tuyến biên giới An Giang và thị trường nội địa đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh, buôn lậu, phục vụ phát triển kinh tế.

  • Đẩy mạnh kiểm soát thị trường Tết

    Đẩy mạnh kiểm soát thị trường Tết

    26-01-2021 06:17:49

    Cuối năm là thời điểm tình hình buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất - kinh doanh (SXKD) hàng giả, hàng cấm, hàng kém chất lượng; thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn vệ sinh... có chiều hướng gia tăng. Từ thực tế này, Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh đã chỉ đạo các địa phương, lực lượng chức năng tăng cường kiểm soát thị trường để loại trừ các loại hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường.

  • Tân Châu tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu cuối năm

    Tân Châu tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu cuối năm

    18-12-2020 04:04:55

    Cuối năm, nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng nhập lậu ở thị trường tăng cao, vì vậy đây là thời điểm các đối tượng buôn lậu trên khu vực biên giới tăng cường hoạt động.

  • Truy quét buôn lậu trên toàn tuyến biên giới

    Truy quét buôn lậu trên toàn tuyến biên giới

    13-11-2020 07:20:40

    Hơn 1 tháng qua, đối tượng buôn lậu trên toàn tuyến biên giới An Giang đã co cụm, khi lực lượng liên ngành (do ngành công an đóng vai trò chủ công) liên tục tấn công, bắt giữ hàng hóa và đối tượng buôn lậu. Dư luận trong tỉnh khen ngợi và mong rằng, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh tiếp tục đưa ra nhiều biện pháp “mạnh tay” nhằm lập lại trật tự trong lĩnh vực phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn.

  • Đấu tranh chống buôn lậu là nhiệm vụ chính trị quan trọng

    Đấu tranh chống buôn lậu là nhiệm vụ chính trị quan trọng

    02-11-2020 17:31:13

    “Các lực lượng cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt sâu sắc về quan điểm, quyết tâm chính trị trong đấu tranh chống buôn lậu, xác định rõ đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng để tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện các biện pháp cụ thể, xác định trách nhiệm của cá nhân lãnh đạo chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ trực tiếp thực hiện. Đồng thời, động viên khen thưởng kịp thời những cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh An Giang Lê Văn Nưng yêu cầu.

  • Mở cao điểm chống buôn lậu trên khu vực biên giới

    Mở cao điểm chống buôn lậu trên khu vực biên giới

    09-10-2020 05:03:29

    Theo thông lệ, vào thời điểm những tháng cận Tết, các loại hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện nhiều từ khu vực biên giới đến nội địa, gây thiệt hại không nhỏ cho nền kinh tế.

  • Hỗ trợ nông dân vượt khó

    Hỗ trợ nông dân vượt khó

    04-08-2020 06:37:52

    Những tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, các cấp Hội Nông dân từ huyện đến cơ sở đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp nhằm khắc phục kịp thời những khó khăn, giúp công tác hội và phong trào nông dân đạt nhiều kết quả, bà con nông dân ổn định sản xuất.

  • An Giang: Lực lượng chức năng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”

    An Giang: Lực lượng chức năng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”

    24-07-2020 04:00:28

    Lực lượng chức năng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch bệnh, vừa chống buôn lậu. Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trong chuyến thăm các Tổ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên khu vực biên giới An Giang.

  • Tăng cường kiểm soát thị trường hàng hóa

    Tăng cường kiểm soát thị trường hàng hóa

    07-07-2020 06:46:23

    Dịch bệnh COVID-19 xảy ra, trên tuyến biên giới thuộc địa phận tỉnh An Giang, lực lượng chức năng đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát người và hàng hóa qua lại biên giới, vì vậy, các mặt hàng thuốc lá điếu, đường cát và nhiều mặt hàng nhập lậu khác bị kiểm soát nghiêm ngặt, tuy nhiên, đối tượng buôn lậu vẫn tìm mọi cách để qua mặt các cơ quan chức năng…