Kết quả tìm kiếm cho "Cây mùa xuân"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2303

  • Phú Tân: Liên kết sản xuất vì lợi ích lâu dài

    Phú Tân: Liên kết sản xuất vì lợi ích lâu dài

    28-02-2024 06:57:39

    Liên kết trong sản xuất nông nghiệp giúp hình thành nền sản xuất lớn, đạt tiêu chuẩn, thúc đẩy các bên tham gia nâng cao vai trò và trách nhiệm. Tuy còn nhiều khó khăn trong triển khai, dựa vào thế mạnh nông nghiệp, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quyết tâm đẩy mạnh chủ trương này để tăng diện tích liên kết sản xuất lúa, nếp, rau màu và cây ăn trái.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Giá lúa Đông Xuân xuống nhanh, nông dân giảm lãi

    Giá lúa Đông Xuân xuống nhanh, nông dân giảm lãi

    26-02-2024 14:28:03

    Theo đánh giá của ngành chức năng, vụ Đông Xuân 2023 – 2024, nông dân Tiền Giang trúng mùa, tuy nhiên, giá lúa hàng hóa đang xuống nhanh nên nông dân bị giảm lãi.

  • Sắc xuân bên hồ Na Hang

    Sắc xuân bên hồ Na Hang

    26-02-2024 08:11:07

    Mùa xuân về, hành trình về xứ sở Đông Bắc, du thuyền trên dòng Na Hang, con người như hòa mình vào một vùng non nước hữu tình, lạc vào không gian bồng bềnh hư ảo để có những trải nghiệm đầy thi vị giữa sự giao hòa vẻ đẹp muôn màu của sắc nước, thế núi, mây trời và con người nơi đây.

  • Vị ngọt chè xuân

    Vị ngọt chè xuân

    25-02-2024 19:16:45

    Hoa chè nở trắng cả lối mòn dấu chân mẹ mấy chục năm đội chè từ trên nương về nhà. Cũng màu hoa cánh trắng dịu dàng điểm nhụy vàng mang cả hương thơm dìu dịu. Hương vị trà xanh ngọt mềm đi khắp mọi nhà mang theo mùa xuân ấp áp tươi vui…

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, liệt sỹ ở Nghệ An

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, liệt sỹ ở Nghệ An

    25-02-2024 14:09:14

    Sáng 25/2, Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Kim Liên và tưởng niệm các liệt sỹ tại Khu Di tích Lịch sử Quốc gia Truông Bồn (Nghệ An).

  • Khoảnh khắc rời đi

    Khoảnh khắc rời đi

    25-02-2024 10:45:31

    Nhìn lại những khoảng thời gian quá vãng, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời khi cho mình mạnh mẽ rời bến đỗ an toàn của gia đình để rời đi. Đi đến đâu, đi bao xa, đi để làm gì và đi cùng ai, những câu hỏi đó đã giúp tôi biết để định vị đúng những hành trình của mình…

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Tích cực chăm sóc vườn cây ăn trái sau Tết

    Tích cực chăm sóc vườn cây ăn trái sau Tết

    26-02-2024 07:13:09

    Sau thời gian thu hoạch rộ để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán, thời điểm này, nhà vườn tích cực chăm sóc để vườn cây ăn trái phát triển tốt, đảm bảo năng suất, sản lượng cho những vụ tiếp theo.

  • Phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng phường Mỹ Phước giàu đẹp, văn minh

    Phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng phường Mỹ Phước giàu đẹp, văn minh

    26-02-2024 07:15:07

    Với tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, đồng thuận, khát vọng, phát triển”, nhiệm kỳ 2024 - 2029, UBMTTQVN phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) kêu gọi toàn thể Nhân dân trong phường phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh thực hiện công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

  • Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    26-02-2024 07:14:02

    Từ phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, nông dân An Giang đã mạnh dạn ứng dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao thu nhập, đóng góp phát triển quê hương.