Kết quả tìm kiếm cho "Cây rừng ngâm rượu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 100

  • Nho rừng xuống núi

    Nho rừng xuống núi 

    24-09-2022 08:53:31

    Là loại quả dại, hầu như chẳng ăn được, nho rừng mọc khép mình ở Bảy Núi (2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên, tỉnh An Giang), nhưng "bỗng dưng" mấy năm nay đột nhiên được “săn đón” nhiệt tình. Vậy là nho rừng bắt đầu hành trình xuống núi…

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Khởi nghiệp với nho rừng

    Khởi nghiệp với nho rừng

    09-08-2022 07:14:34

    Với vai trò là Bí thư Xã đoàn Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), anh Đồng Chí Nhân mong muốn tìm ra được một mô hình sản xuất nông nghiệp phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương. Khi thực hiện thành công sẽ mở ra hướng phát triển kinh tế mới, nâng cao thu nhập cho người dân, cũng như thêm lựa chọn khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên ngay tại quê nhà.

  • CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    24-06-2022 14:29:44

    Đặc sản & thảo dược vùn Tây Bắc nói chung và đặc sản Cao Bằng nói riêng những năm gần đây được người tiêu dùng săn đón, ưa chuộng. Không thể kể đến các thương hiệu, như: Hoa Ban Food, Rừng Vàng, Tây Bắc TV… Trong đó, CB Green là một trong những thương hiệu cung cấp đặc sản, trà thảo mộc & dược liệu quý với chất lượng nguyên chất, an toàn và giá cạnh tranh nhất hiện nay.

  • Lên điện Cây Quế

    Lên điện Cây Quế

    01-06-2022 06:18:54

    Theo chân đoàn trekking núi Cấm lên thăm điện Cây Quế, tôi khá thích thú khi được trải nghiệm phong cảnh nơi này. Với tầm nhìn thoáng đãng cùng huyền tích linh thiêng, điện Cây Quế luôn mang lại cho du khách ấn tượng khó quên.

  • Mùa trâm lộc của trời

    Mùa trâm lộc của trời

    11-05-2022 06:45:06

    Đến hẹn lại lên, khi tiết trời chuyển sang hè, mấy cơn mưa đầu mùa ghé qua, ấy là lúc những trái trâm chín rộ. Mùa trâm còn được nhớ đến qua bài đồng dao quen thuộc: “Trời mưa lâm râm. Cây trâm có trái. Con gái có duyên…” văng vẳng suốt thời thơ ấu của rất nhiều người.

  • 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    06-05-2022 19:05:20

    Phú Thọ, mảnh đất được coi là vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam với nền văn hóa rực rỡ lâu đời. Bởi vậy, đây là địa phương có nhiều điểm đến độc đáo để trải nghiệm văn hóa, truyền thống dân tộc, thiên nhiên tươi đẹp với các điểm đến du lịch xanh.

  • Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    29-04-2022 06:54:31

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn đã dự định đi đâu chưa? Hãy đến An Giang để cùng nhau “check-in” những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, tham quan các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có kiến trúc độc đáo và thưởng thức rất nhiều món ngon, đặc sản vô cùng hấp dẫn.

  • Du Già-vẻ đẹp những cung đường

    Du Già-vẻ đẹp những cung đường

    23-03-2022 09:15:42

    Du Già (huyện Yên Minh) là một địa chỉ hấp dẫn trên bản đồ khám phá du lịch tỉnh Hà Giang. Sở hữu những cung đường tuyệt đẹp, bản làng trù phú cùng cộng đồng người bản địa làm dịch vụ homestay, Du Già mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo.

  • Những ngày đón Tết trong mây!

    Những ngày đón Tết trong mây!

    01-02-2022 06:53:16

    Trong những ngày xuân đến, đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chìm vào khung cảnh mây khói mông lung và phảng phất cái lạnh sắt se của Đà Lạt mộng mơ. Những ai đã trải nghiệm tiết xuân trên đỉnh núi mù mây này, sẽ thông thể quên cảm giác nhẹ nhàng, thoát tục bởi sự hòa quyện giữa cảnh vật với lòng người.

  • 10 khu chợ Giáng sinh nổi tiếng ở châu Âu mở cửa trở lạ

    10 khu chợ Giáng sinh nổi tiếng ở châu Âu mở cửa trở lạ 

    19-12-2021 19:03:05

    Dù có nhiều hạn chế do dịch Covid-19, những khu chợ Giáng sinh tấp nập và rực rỡ ánh đèn lấp lánh, nét đặc trưng riêng của châu Âu vào dịp lễ Noel rất may đã trở lại trong năm nay. Có nhiều cách để tham gia cuộc vui, như thưởng thức rượu mạnh và rượu ngâm tại một trong những khu chợ truyền thống ở Đức, hay đi tàu lượn siêu tốc tại London’s Winter Wonderland.

  • Khám phá thiên đường ẩm thực tại vùng đảo ngọc Phú Quốc

    Khám phá thiên đường ẩm thực tại vùng đảo ngọc Phú Quốc

    09-11-2021 14:50:27

    Đến đảo ngọc Phú Quốc, ngoài tắm biển, ngắm san hô, du khách còn được thưởng thức đặc sản địa phương, đặc biệt là những món ngon được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của biển.