Kết quả tìm kiếm cho "Cụm phía Đông"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 694

  • Mô hình nhà thời Trần - Bảo vật quý hiếm về kiến trúc của người xưa

    Mô hình nhà thời Trần - Bảo vật quý hiếm về kiến trúc của người xưa

    13-11-2023 09:12:27

    Mô hình nhà bằng đất nung gồm 14 mảnh ghép với nhau, thể hiện kiến trúc hoàn chỉnh với các họa tiết trang trí, bố cục, điêu khắc tinh xảo của một phủ đệ thuộc giới quý tộc thời Trần thế kỷ 13-14.

  • Cuộc bỏ phiếu sắp tới của Hội đồng Bảo an liệu có thể dừng chiến sự Gaza?

    Cuộc bỏ phiếu sắp tới của Hội đồng Bảo an liệu có thể dừng chiến sự Gaza?

    12-11-2023 16:38:19

    Malta đã đề xuất một dự thảo nghị quyết mới tập trung vào trẻ em ở Gaza. Nhưng liệu Mỹ có phủ quyết?

  • Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    11-11-2023 18:43:05

    Khi có dịp đi qua những con đường đẹp nhất Việt Nam, bạn đừng quên chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đầy tươi đẹp, trữ tình.

  • Kết nối thị trường lao động, việc làm

    Kết nối thị trường lao động, việc làm

    07-11-2023 06:41:10

    Do tác động chung của thị trường, nhiều doanh nghiệp (DN) tiếp tục gặp khó khăn về đơn hàng và duy trì việc làm, thu nhập cho người lao động (NLĐ). Thời gian qua, các địa phương đã đẩy mạnh tổ chức các sàn giao dịch việc làm, cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, để hỗ trợ NLĐ chuyển đổi, tìm việc làm mới.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • Kỳ quan Việt Nam biến giấc mơ của du khách quốc tế trở thành hiện thực

    Kỳ quan Việt Nam biến giấc mơ của du khách quốc tế trở thành hiện thực

    04-11-2023 14:16:24

    Trang The Daily Star mới đây nhận định nếu du khách quốc tế đang muốn thực hiện chuyến phiêu lưu du lịch hoàn hảo mà không phải đến vùng đất quá xa xôi thì Việt Nam sẽ là điểm đến hoàn hảo.

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.

  • Hoàn thiện quy hoạch, tạo động lực để An Giang phát triển

    Hoàn thiện quy hoạch, tạo động lực để An Giang phát triển

    27-10-2023 05:28:23

    Trong số những địa phương được Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt quy hoạch cấp tỉnh đợt này, “Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050” được đánh giá cao, không gặp vướng mắc như các địa phương khác. Việc triển khai tốt quy hoạch là cơ sở để An Giang định hướng phát triển lâu dài, đồng bộ với quy hoạch vùng ĐBSCL và phù hợp quy hoạch quốc gia.

  • Lần đầu phát hiện trường hợp nhiễm cúm gia cầm tại vùng Nam Cực

    Lần đầu phát hiện trường hợp nhiễm cúm gia cầm tại vùng Nam Cực

    25-10-2023 08:12:19

    Các nhà khoa học lâu nay lo ngại nguy cơ bùng phát một đợt dịch cúm gia cầm có độc lực cao (HPAI) tồi tệ nhất trong lịch sử tại Nam Cực, nơi sinh sản chính của nhiều loài chim.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 08:00:34

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm, các khó khăn thách thức vẫn còn hiện hữu. Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh các hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), An Giang đã ban hành kế hoạch và thực hiện nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy DN phát triển nhanh và bền vững.