Kết quả tìm kiếm cho "Củ hũ dừa"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1305

  • Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    29-03-2024 08:35:31

    Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".

  • Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    27-03-2024 09:56:03

    Bạn đang có yến sào và muốn gửi tặng cho bạn bè, người thân đang sinh sống tại Mỹ như một món quà để bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào là uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

  • An Giang bắt giữ vụ vận chuyển trái phép số lượng lớn hàng hóa

    An Giang bắt giữ vụ vận chuyển trái phép số lượng lớn hàng hóa

    24-03-2024 19:47:48

    Ngày 24/3, Đội Đặc nhiệm Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) chủ trì, phối hợp Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình bắt giữ đối tượng vận chuyển số lượng lớn hàng hóa nhập lậu.

  • Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    22-03-2024 14:38:54

    Phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa dân tộc là hướng đi được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) lựa chọn.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Thoại Sơn đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    22-03-2024 06:29:55

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế quan trọng nhằm thúc đẩy sản xuất phát triển. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để xúc tiến quảng bá, tư vấn, định hướng xây dựng các sản phẩm OCOP ở địa phương.

  • “Thủ phủ” thốt nốt

    “Thủ phủ” thốt nốt

    21-03-2024 22:11:10

    Cánh đồng Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nổi tiếng với biệt danh “thủ phủ” trồng thốt nốt. Người dân thống kê, trên 14.000 cây thốt nốt cổ thụ, mỗi ngày cung cấp thị trường hàng tấn đường thơm ngon.

  • Bám ấp, bám làng

    Bám ấp, bám làng

    17-03-2024 22:14:04

    Nhiều năm nay, đội ngũ đảng viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tham gia cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới ngày càng vững mạnh; mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc được củng cố.

  • Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    15-03-2024 16:23:29

    Trong khi du lịch Đà Nẵng có vô số lựa chọn về quà lưu niệm để mang về. Chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Với hương vị đặc trưng và 100% chất lượng, chả bò Bà Tâm không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng.

  • Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    13-03-2024 08:37:23

    Từ sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số người trên tinh thần “Tương thân, tương ái”, mô hình vận động “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội (huyện An Phú) hình thành, thu hút nhiều tấm lòng thiện nguyện tham gia. Qua đó, góp phần san sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    12-03-2024 14:11:56

    Theo ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Ống thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ hệ thống dây điện khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, ẩm ướt, hóa chất và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ cao”.

  • Hai loại rau quen thuộc dễ nhiễm mầm bệnh nguy hiểm

    Hai loại rau quen thuộc dễ nhiễm mầm bệnh nguy hiểm

    12-03-2024 09:01:25

    Một số loại rau như xà lách, cải bó xôi là môi trường thuận lợi cho virus E. coli phát triển, gây hại đường ruột của con người.