Kết quả tìm kiếm cho "Chọn món ăn kiêng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 188

  • Cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng

    Cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng

    13-05-2022 08:24:15

    Nhai kỹ trước khi nuốt, chọn đồ ăn vặt là các loại hạt… là một số cách giúp bạn giảm cân dễ dàng.

  • Các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

    Các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

    04-05-2022 14:50:24

    Trong thiết kế nội thất nói chung, đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư cao cấp, ngoài việc đảm bảo tính thiết thực, tính thẩm mỹ thì việc tối ưu hóa không gian và thể hiện phong cách riêng của gia chủ càng trở nên quan trọng. Với những lưu ý dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư nhằm có một không gian hoàn hảo phù hợp nhất.

  • An Giang tái tạo nguồn lợi thủy sản

    An Giang tái tạo nguồn lợi thủy sản

    29-04-2022 06:37:43

    Khi công tác phối hợp được thực hiện đồng bộ, thống nhất, hoạt động thả tái tạo nguồn lợi thủy sản thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, doanh nghiệp (DN), người dân, tín đồ tôn giáo. Những loài thủy sản được chọn thả là những loài giúp bảo tồn đa dạng sinh học, có giá trị kinh tế, mang lại lợi ích cho cộng đồng; giảm thiểu phát tán những loài thủy sinh vật ngoại lai xâm hại, ảnh hưởng môi trường sinh thái.

  • Sắc tím của rừng!

    Sắc tím của rừng!

    28-04-2022 06:49:56

    Tháng 4, những cơn mưa theo mây tưới mát núi rừng. Bảy Núi chuyển mình với màu xanh mướt mắt và xen lẫn sắc tím của những cây bằng lăng rừng trổ bông. Với người mộng mơ, mùa bằng lăng rừng bao giờ cũng ẩn chứa nét đẹp riêng, làm nên vẻ thơ mộng của Bảy Núi sau những ngày nắng cháy.

  • Điều gì xảy ra khi bạn đột ngột ngừng ăn thịt?

    Điều gì xảy ra khi bạn đột ngột ngừng ăn thịt?

    24-04-2022 09:33:42

    Da nổi mụn, tóc rụng nhiều, tổn thương dạ dày… là các tác dụng phụ có thể xảy ra khi bạn loại bỏ thịt ngay lập tức khỏi bữa ăn.

  • Nơi giao lưu những người đam mê sinh vật cảnh

    Nơi giao lưu những người đam mê sinh vật cảnh

    15-04-2022 06:43:47

    Với mong muốn phát triển phong trào sinh vật cảnh tại huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) nói chung, thị trấn Tri Tôn nói riêng, những người đam mê loại hình nghệ thuật này đã thành lập Câu lạc bộ (CLB) sinh vật cảnh thị trấn Tri Tôn. Đây là sân chơi mang lại nhiều ý nghĩa về kinh tế lẫn tinh thần, giúp tạo ra một cộng đồng sinh vật cảnh ngày càng phát triển...

  • Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ

    Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ

    02-04-2022 08:13:10

    Nếu được thấu hiểu và hỗ trợ, trẻ tự kỷ sẽ có cơ hội phát triển bản thân, hòa nhập cộng đồng, không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

  • Sân chơi của những người mê cổ vật

    Sân chơi của những người mê cổ vật

    18-03-2022 06:22:44

    Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.

  • Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    07-03-2022 03:43:25

    Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và (tỉnh An Giang) giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Châu Thành đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của nông dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

  • Một vụ án nặng lòng

    Một vụ án nặng lòng

    01-03-2022 06:33:59

    Ở tuổi gần đất xa trời, ông Nguyễn Văn Tấu (sinh năm 1939, ngụ xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) lại trở thành tội phạm giết người, phải ra hầu tòa, phải ngồi tù. Suốt phiên tòa, ông luôn trong trạng thái sức khỏe yếu. Ngồi yên cũng đủ khiến ông cảm thấy mệt nhọc, huống chi đi lại. Bóng dáng gầy còm, hằn sâu dấu vết thời gian của ông khiến người khác nửa thương, nửa giận…

  • Khai trương năm Dần

    Khai trương năm Dần

    10-02-2022 07:02:25

    Trong quan niệm của người Việt, lễ cúng khai trương mang ý nghĩa là dấu mốc khởi đầu cho năm mới. Tùy vào điều kiện, người ta có thể cúng khai trương tươm tất hoặc giản đơn, nhưng vẫn có cùng mong ước mọi sự sẽ được thuận lợi, hanh thông trong chặng đường phía trước.

  • Từ “Tết COVID” đến Tết Nguyên đán

    Từ “Tết COVID” đến Tết Nguyên đán

    30-01-2022 06:09:34

    Trải qua 4 đợt bùng phát dịch, áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội, để nhẹ nhàng và lạc quan hơn khi nhắc đến dịch bệnh COVID-19, người dân quen với khái niệm “Tết COVID”. Đánh dấu mỗi đợt áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, cộng đồng mạng còn lập album, viết nhật ký, như: Tết COVID năm thứ nhất, mùng 1; Tết COVID mùa thứ tư, mùng 5… Sau 1 năm biến động khó khăn, tác động của dịch bệnh đối với đời sống khiến thói quen đón Tết cổ truyền của dân tộc thay đổi trong các gia đình: tiết kiệm hơn, tối giản và dành cho nhau sự quan tâm nhiều hơn.