Kết quả tìm kiếm cho "Chrey Thom"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 59

  • Khánh Bình nỗ lực vươn lên

    Khánh Bình nỗ lực vươn lên

    07-12-2018 06:43:51

    Khánh Bình là xã đầu nguồn của huyện biên giới An Phú. Năm 2005 được chia tách trong bộn bề khó khăn, xã Khánh Bình từng bước vươn lên, tập trung mọi nguồn lực để khai thác tiềm năng kinh tế biên giới, tạo mọi điều kiện xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới.

  • Công an An Phú giữ vững an ninh, trật tự địa bàn biên giới

    Công an An Phú giữ vững an ninh, trật tự địa bàn biên giới

    25-10-2018 06:44:32

    Những năm qua, Đảng ủy Công an huyện An Phú quan tâm chỉ đạo làm tốt công tác xây dựng Đảng, thực hiện tốt chức năng tham mưu với Thường trực Huyện ủy, UBND huyện triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Qua đó, giải quyết tốt những vấn đề về an ninh trật tự (ANTT), an ninh nội bộ, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

  • An Giang và Kandal:  Tiếp tục hợp tác, giữ vững mối quan hệ láng giềng hữu nghị, đoàn kết cùng phát triển

    An Giang và Kandal: Tiếp tục hợp tác, giữ vững mối quan hệ láng giềng hữu nghị, đoàn kết cùng phát triển

    11-09-2018 20:24:32

    Chiều 11-9, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Kandal do ngài Mao Phirun, Tỉnh trưởng Kandal; Phó Tỉnh trưởng Ney Charey và Phó Tỉnh trưởng Hun Kosny làm trưởng đoàn để đánh giá kết quả hợp tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm 2018.

  • Động lực vươn lên của An Giang

    Động lực vươn lên của An Giang

    19-08-2018 10:07:20

    Trong quá trình phát triển, An Giang luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Đáng ghi nhận, kinh tế - xã hội có bước chuyển biến tích cực, tạo động lực vươn lên…

  • Về thăm “Căn cứ B3”

    Về thăm “Căn cứ B3”

    30-04-2018 07:20:25

    Trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, tỉnh chọn Vạt Lài (xã Khánh Bình, An Phú, An Giang) xây dựng căn cứ kháng chiến với tên gọi “Căn cứ B3”. Là dấu son cách mạng hào hùng trong kháng chiến, hôm nay Đảng bộ và Nhân dân Khánh Bình không ngừng xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc.

  • Tỉnh An Giang và Kandal: Đánh giá kết quả và ký kết hợp tác

    Tỉnh An Giang và Kandal: Đánh giá kết quả và ký kết hợp tác

    13-03-2018 01:00:01

    Chiều 12-3, tại Tòa hành chính tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia), đoàn đại biểu tỉnh An Giang do Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh dẫn đầu đã có buổi làm việc với ngài Mao Phirun, Tỉnh trưởng Kandal nhằm đánh giá kết quả hợp tác 6 tháng cuối năm 2017 và đề ra phương hướng 6 tháng đầu năm 2018.

  • An Phú đột phá để phát triển

    An Phú đột phá để phát triển

    19-02-2018 01:08:00

    Linh hoạt trong điều hành, thuận lợi trong sản xuất cùng những vụ mùa bội thu và trúng giá, tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) ở huyện đầu nguồn An Phú đã chuyển biến tích cực. Trên đà tăng trưởng tốt, An Phú đã và đang nỗ lực khai thác tốt hơn tiềm năng, thế mạnh địa phương.

  • Giao thông - vận tải đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội

    Giao thông - vận tải đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội

    01-02-2018 01:29:00

    “Ngành giao thông (GT) quan tâm xây dựng hạ tầng GT phù hợp với quy hoạch, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa, kết nối các vùng kinh tế trong tỉnh, khu vực ĐBSCL, cả nước và với nước bạn Campuchia, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) và du lịch” - Giám đốc Sở GT - Vận tải (VT) Ngô Công Thức khẳng định.

  • Năm mới, quyết tâm mới

    Năm mới, quyết tâm mới

    17-02-2018 01:01:00

    Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Võ Thị Ánh Xuân cho rằng: “Năm 2018 có ý nghĩa chính trị quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà. Trong đó có các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng sẽ tạo ra một khí thế mới, quyết tâm mới cho Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh những thuận lợi, tỉnh ta cũng gặp không ít thách thức cơ bản, như: thiếu ưu thế vượt trội để thu hút đầu tư; hạn chế của bộ máy (tư duy, năng động) và vận hành của tổ chức bộ máy; tính sẵn sàng của người dân và doanh nghiệp chưa cao. Do đó, chúng ta phải vượt qua những thách thức căn bản đó để nắm bắt thời cơ, vận hội cho phát triển”.

  • Biên giới vào xuân

    Biên giới vào xuân

    26-01-2018 08:14:34

    Bỏ lại sau lưng nhịp sống ồn ào nơi phố thị, tôi ngược dòng về vùng biên giới của huyện đầu nguồn An Phú. Những ngày này, bà con tất bật sắm sửa, trang trí nếp nhà tinh tươm để chuẩn bị đón mùa xuân mới. Năm nay, nhờ “trúng mùa, được giá” nên đời sống bà con vùng biên giới An Phú khấm khá hơn.

  • Thực hiện hiệu quả "5 công tác trọng tâm"

    Thực hiện hiệu quả "5 công tác trọng tâm"

    19-01-2018 06:46:42

    Quán triệt nghị quyết, kế hoạch, chương trình công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; nghị quyết, chỉ thị của Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện An Phú đã xây dựng và triển khai các kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh chính trị (ANCT), trật tự an toàn xã hội (TTATXH) và xây dựng lực lượng.