Kết quả tìm kiếm cho "Dốc Bà Đắc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 9538

  • Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    22-03-2024 07:14:00

    Thực tiễn khẳng định “Từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu” là quy luật sống còn và phát triển của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Trong kháng chiến hay trong hòa bình, mục tiêu, lý tưởng và mọi hoạt động của quân đội ta đều vì Ðảng, vì dân tộc, vì Nhân dân; quan hệ máu thịt, cá - nước giữa quân với dân là nguồn gốc, nền tảng để xây dựng quân đội cách mạng vững mạnh về mọi mặt. Qua 80 năm, mục tiêu ấy chưa từng mai một, thay đổi.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    24-03-2024 15:08:57

    Theo Thủ tướng, nhiệm vụ trọng tâm, trung tâm trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang là huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hợp pháp để thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống và đột phá vào các động lực tăng trưởng mới.

  • Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford

    Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford

    24-03-2024 14:47:48

    Các chuyên gia văn hóa ẩm thực, nhà nghiên cứu, các đầu bếp nổi tiếng đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện chung quanh bánh mì Việt Nam nhân kỷ niệm ngày “Bánh mì Việt Nam” được thế giới công nhận và đưa vào từ điển Oxford của Anh 24/3/2011.

  • Quảng bá vẻ đẹp của “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh” trên nền tảng số

    Quảng bá vẻ đẹp của “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh” trên nền tảng số

    23-03-2024 14:55:36

    Video clip dài gần 2 phút với những hình ảnh tuyệt đẹp về đảo Cô Tô - nơi được mệnh danh là hòn ngọc xanh của vùng Đông Bắc, cũng là nơi có vị trí chiến lược về an ninh, quốc phòng của Tổ quốc.

  • Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    23-03-2024 12:21:28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau;” không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh."

  • Trên dòng Bình Ghi

    Trên dòng Bình Ghi

    23-03-2024 10:19:00

    Tại huyện An Phú (tỉnh An Giang), một nhánh nhỏ sông Hậu tách ra ở ngã 3, ôm dọc vùng đầu nguồn tiếp giáp Campuchia. Nhánh nhỏ ấy cũng chẳng nhỏ đâu, đủ rộng để ôm cuộc sống người dân địa phương vào lòng, mang tên gọi thân thương: Rạch Bình Ghi.

  • Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    22-03-2024 19:01:47

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, nước ta có các thế mạnh 'trời cho', đó là bờ biển dài, gắn với đó là rất nhiều cảng biển lớn đa dạng từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, trong khi vận tải bằng đường bộ về hàng hóa chiếm tới gần 80% thì hệ thống cảng biển, đường biển, hệ thống đường thủy dày đặc vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

  • Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    22-03-2024 14:38:54

    Phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa dân tộc là hướng đi được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) lựa chọn.

  • TP Hồ Chí Minh: Tỷ lệ bao phủ vaccine chưa đạt, nguy cơ xuất hiện bệnh sởi trở lại

    TP Hồ Chí Minh: Tỷ lệ bao phủ vaccine chưa đạt, nguy cơ xuất hiện bệnh sởi trở lại

    22-03-2024 14:38:54

    Nhận định về tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh, bà Lê Hồng Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh cho rằng, trong bối cảnh một số tỉnh, thành đã có trường hợp mắc bệnh sởi; nguy cơ Thành phố xuất hiện bệnh sởi trong thời gian tới là rất lớn.

  • Kết nối, đưa tranh dân gian Đông Hồ đến với du khách

    Kết nối, đưa tranh dân gian Đông Hồ đến với du khách

    22-03-2024 09:17:42

    Ngày 21/3, tại Trung tâm Bảo tồn tranh dân gian Đông Hồ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Trung tâm Bảo tồn di tích và xúc tiến du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức chương trình ký kết về phát triển du lịch, quảng bá tranh dân gian Đông Hồ với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển giáo dục và du lịch Sun Star.

  • Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    22-03-2024 06:45:50

    Mô hình đào tạo “nghề kép” của Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức đã được thế giới đánh giá cao. Với mô hình này, sinh viên sẽ được đào tạo từ 3 - 3,5 năm; với 30% thời gian học lý thuyết tại trường nghề và 70% thời gian thực hành tại doanh nghiệp. Chính vì người học được đào tạo tại 2 nơi, nên được gọi là “đào tạo kép”.