Kết quả tìm kiếm cho "Di tích Ngã tư Đức Hòa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1252

  • Những bài toán khó tại cuộc đua vào Nhà trắng

    Những bài toán khó tại cuộc đua vào Nhà trắng

    07-03-2024 10:33:01

    Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 bước vào giai đoạn tăng tốc khi ngày 'Siêu thứ ba' vừa diễn ra đã phác họa nên bức tranh rõ nét hơn về hai gương mặt đại diện cho đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ tham gia cuộc đua vào Nhà trắng. Dù ứng cử viên cho cương vị Tổng thống Mỹ là ai, quan điểm của họ về các vấn đề nóng tại Xứ Cờ hoa cũng sẽ đóng vai trò quyết định kết quả của cuộc đua.

  • Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    05-03-2024 06:15:15

    Thời gian qua, tình trạng uống rượu, bia dẫn tới xô xát, đánh nhau, thậm chí gây án mạng xảy ra nhiều nơi trên cả nước. Nhiều vụ án đau lòng xảy ra giữa những người thân trong gia đình, gây bức xúc trong Nhân dân. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hay trong cơn nóng giận, say xỉn, thậm chí vì một chút sĩ diện khi cự cãi, mà sẵn sàng dùng hung khí tước đoạt mạng sống của người thân...

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    27-02-2024 06:59:18

    Xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có hơn 6,4km đường biên giới tiếp giáp với xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Xác định “Ngày Biên phòng toàn dân” có ý nghĩa rất quan trọng nên Đảng ủy, UBND xã Lạc Quới luôn quan tâm, thường xuyên quán triệt, triển khai có hiệu quả, góp phần bảo vệ biên giới, bảo vệ địa bàn, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    22-02-2024 06:50:51

    Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu cá tra đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất để kịp thời cung cấp hàng cho đối tác nước ngoài, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thị trường, đầu tư, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm tại các thị trường trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Bước kế thừa vì mục tiêu 'Indonesia Vàng 2045'

    Bước kế thừa vì mục tiêu 'Indonesia Vàng 2045'

    15-02-2024 19:32:12

    Bộ trưởng Quốc phòng Indonesia Prabowo Subianto đã tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ở quốc gia Đông Nam Á này sau khi kết quả kiểm phiếu sơ bộ ngoài phòng bỏ phiếu được công bố.

  • “Săn” cá sửu sông sâu

    “Săn” cá sửu sông sâu

    15-02-2024 02:54:40

    Cơn bấc nhẹ, đàn chim én chao nghiêng trên mặt sông, báo hiệu mùa xuân đang tới. Đây là thời khắc ngư dân tất bật “săn” cá sửu (sủ) nơi sông sâu, kiếm thêm thu nhập.

  • An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    15-02-2024 03:10:20

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện biên giới, điều kiện kinh tế - xã hội (KTXH) còn khó khăn. Dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, KTXH huyện đạt nhiều kết quả nổi bật, tạo động lực mới trong tăng trưởng. Cùng với đó, huyện tăng cường công tác xây dựng Đảng, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.