Kết quả tìm kiếm cho "Di tích lịch sử Hầm bí mật Văn phòng Huyện ủy Tịnh Biên"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 100

  • Cơn Bão số 1 (CHABA) và các chỉ đạo ứng phó

    Cơn Bão số 1 (CHABA) và các chỉ đạo ứng phó 

    01-07-2022 16:02:52

    Từ ngày 30/6, áp thấp nhiệt đới trên khu vực Bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão, cơn Bão số 01 năm 2022 và có tên quốc tế là CHABA. Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai - Ủy ban quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã ban hành liên tiếp 2 công điện chỉ đạo ứng phó bão.

  • Báo chí đồng hành cùng phát triển

    Báo chí đồng hành cùng phát triển

    21-06-2022 06:46:57

    “Thời gian qua, đội ngũ người làm báo phản ánh sinh động tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, đối ngoại, các sự kiện lớn của tỉnh; tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng những giá trị tốt đẹp, điển hình tiên tiến, đấu tranh với tiêu cực, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đưa hình ảnh con người, quê hương An Giang đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang nhận định.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Chiếu sáng thông minh cho ĐBSCL

    Chiếu sáng thông minh cho ĐBSCL

    06-05-2022 05:23:46

    Khi có giải pháp chiếu sáng hợp lý, tích hợp công nghệ điều khiển thông minh, những công trình kiến trúc, khu đô thị, điểm đến du lịch vùng ĐBSCL sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. Những giải pháp chiếu sáng thông minh được kỳ vọng đánh thức tiềm năng, thế mạnh của đất “Chín Rồng”.

  • Trở lại miền nhớ…

    Trở lại miền nhớ…

    29-04-2022 06:52:53

    Nắng cuối tháng 4 như vắt kiệt mồ hôi, khiến người ta ngại ra đường. Nhưng có một cựu chiến binh ngoài 70 tuổi, ngày hôm ấy lần dò từng bậc đá lên núi, trở lại thăm chiến trường xưa. Thời gian làm phôi phai nhiều ký ức của bà, chỉ riêng tháng ngày mưa bom bão đạn thì không. Quên làm sao được, bởi bà đã sống giữa lằn ranh mỏng manh sống và chết, còn và mất, chiến tranh và hòa bình…

  • Tổng Bí thư: Quảng Ninh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò tiên phong trong đổi mới của vùng đồng bằng Bắc Bộ

    Tổng Bí thư: Quảng Ninh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò tiên phong trong đổi mới của vùng đồng bằng Bắc Bộ

    06-04-2022 19:02:15

    Ngày 6/4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh về tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025.

  • Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi vùng, miền

    Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi vùng, miền

    04-03-2022 07:45:41

    Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng là một vấn đề luôn được Đảng, Nhà nước ta hết sức quan tâm và đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể hóa trên thực tế. Đặc biệt, tại nhiều địa phương, phát triển văn hóa đọc ở nông thôn được xác định là một trong những tiêu chí hàng đầu trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng một số địa phương chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này.

  • Trang du lịch The Travel xếp hạng cao Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi

    Trang du lịch The Travel xếp hạng cao Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi

    03-03-2022 13:49:43

    Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi của Việt Nam lần lượt nằm ở vị trí thứ 9 và thứ 8 theo bảng xếp hạng điểm đến du lịch đầy hấp dẫn thế giới của trang du lịch The Travel.com.

  • Năm Nhâm Dần bàn về hình tượng 'Chúa sơn lâm' trong văn hóa các nước châu Á

    Năm Nhâm Dần bàn về hình tượng 'Chúa sơn lâm' trong văn hóa các nước châu Á

    31-01-2022 13:51:45

    Chỉ còn ít giờ nữa sẽ bước sang Năm mới Nhâm Dần 2022, năm mà hình tượng “Chúa tể sơn lâm” sẽ gắn bó với mỗi người, mỗi nhà tại châu Á.

  • Danh hiệu “Gia đình văn hóa” nên trở thành dĩ vãng

    Danh hiệu “Gia đình văn hóa” nên trở thành dĩ vãng

    28-10-2021 05:08:08

    Đó là ý kiến của nhiều người, khi xem xét lại ý nghĩa của danh hiệu “Gia đình văn hóa” trong đời sống hiện nay. Có lẽ, danh hiệu ấy đã đến lúc phải ngừng lại, thay thế cho sự khen thưởng, ghi nhận khác phù hợp hơn, thực chất hơn.

  • Tịnh Biên phát triển hạ tầng du lịch

    Tịnh Biên phát triển hạ tầng du lịch

    01-09-2021 05:54:09

    Là địa phương có nhiều ưu thế trong phát triển du lịch (DL), như: DL tâm linh, DL sinh thái, DL cộng đồng... Huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã và đang nỗ lực nhằm khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của mình, trong đó tập trung kêu gọi, huy động các nguồn lực xã hội, thu hút nhà đầu tư nhằm từng bước cải thiện, hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển DL.