Kết quả tìm kiếm cho "Ghe ngo Hậu Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 237

  • Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất”

    Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất” 

    09-03-2023 13:53:14

    Hơn 6 năm qua, Đội vá đường thiện nguyện huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đóng góp nhiều công sức, tiền của nâng cấp các tuyến đường; vá lại các “ổ gà”, “ổ voi”, giúp người dân đi lại an toàn.

  • Các mảnh đời đau bệnh cần giúp đỡ

    Các mảnh đời đau bệnh cần giúp đỡ

    07-03-2023 04:18:53

    Họ là những số phận nhiều năm sống trong cảnh khốn khó, chăm chỉ lao động nhưng chưa thể có được cuộc sống bình yên. Nay, bệnh tật và tuổi già kéo đến, làm cuộc sống của họ thêm chồng chất khó khăn, cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

  • Người dân nô nức du Xuân

    Người dân nô nức du Xuân

    26-01-2023 08:24:32

    Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay kéo dài bảy ngày, thời tiết thuận lợi, cho nên nhiều gia đình tranh thủ thời gian này đi du lịch tham quan các di tích hoặc đi lễ chùa.

  • Về thăm một An Giang  kỳ thú

    Về thăm một An Giang kỳ thú

    23-01-2023 07:40:39

    An Giang là xứ “đi hoài không hết”. Với khách phương xa, vùng đất này có rất nhiều điều để khám phá, tham quan. Kể cả chúng tôi, những người làm báo chuyên nghiệp, cứ lục lọi, tìm kiếm mọi ngóc ngách trong tỉnh, nhưng chưa bao giờ hết chuyện để kể với độc giả.

  • Phát triển du lịch homestay ở núi Cấm

    Phát triển du lịch homestay ở núi Cấm

    23-01-2023 08:08:43

    Thời gian gần đây, du lịch (DL) núi Cấm như được “khoác lên người chiếc áo mới”. Thay vì chọn những nhà nghỉ hoành tráng hay đi về trong ngày, du khách tìm đến các homestay mức giá dễ chịu và cảm giác nghỉ dưỡng được thoải mái hơn.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Thú cưng bọ ú

    Thú cưng bọ ú

    22-12-2022 05:00:11

    Thuộc họ chuột nhưng có bộ lông đẹp, mượt mà, màu sắc, bọ ú còn có nét mặt ngộ nghĩnh, dễ thương, môi trường sống ưa sạch sẽ và rất dễ nuôi. Vì vậy, chúng nhanh chóng trở thành thú cưng của nhiều bạn trẻ. Nhu cầu này thúc đẩy người kinh doanh bọ ú nhiều hơn.

  • Hành động xứng đáng với công lao tiền nhân

    Hành động xứng đáng với công lao tiền nhân

    16-12-2022 07:01:14

    “Người nhờ đất để sống. Đất nhờ người có tên. Người nhờ người dẫn lối. “Uống nước nhớ nguồn” là đạo lý ngàn đời của ông cha ta…”- nguyên Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Minh Nhị đã viết trên văn bia đặt dưới tượng chân dung cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt ở đầu kênh mang tên ông (thuộc xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn). “Uống nước nhớ nguồn” không chỉ là tưởng nhớ công lao cha ông, mà còn phải hành động sao cho xứng đáng.

  • Cảnh giác trộm mai vàng, cây kiểng

    Cảnh giác trộm mai vàng, cây kiểng

    01-12-2022 06:54:55

    Dịp cuối năm, "đạo tặc" thường hay rảo quanh xóm làng để tìm cơ hội trộm cắp... Nếu ngôi nhà nào rào chắn không bảo đảm thì đột nhập vào lấy tài sản, cây cảnh, mai kiểng giá trị cao. Do đó, người dân cần tăng cường cảnh giác, nâng cao ý thức bảo quản tài sản.

  • Cánh đồng tam giác mạch mênh mông xuất hiện ở Đà Lạt, du khách ngỡ lạc bước đến Hà Giang

    Cánh đồng tam giác mạch mênh mông xuất hiện ở Đà Lạt, du khách ngỡ lạc bước đến Hà Giang 

    07-11-2022 08:07:37

    Cánh đồng tam giác mạch rộng lớn đang nở rộ tại Xuân Thọ, Đà Lạt thu hút sự chú ý của đông đảo du khách. Nơi đây khiến cho nhiều người liên tưởng tới vùng cao nguyên đá Hà Giang.

  • Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    26-09-2022 07:11:08

    ĐBSCL là vùng châu thổ rộng lớn với sông Tiền và sông Hậu chảy dọc từ đầu nguồn ra biển, cùng hàng ngàn kênh, rạch chằng chịt. Đặc thù sông nước là lợi thế để các tỉnh miền Tây đẩy mạnh liên kết, mở rộng không gian phát triển du lịch (DL). Đây được xem là ngành kinh tế xanh, thúc đẩy khu vực ĐBSCL phát triển bền vững.

  • Đòn bẩy hạ tầng tạo đà tăng trưởng cho bất động sản Sóc Trăng

    Đòn bẩy hạ tầng tạo đà tăng trưởng cho bất động sản Sóc Trăng

    02-11-2022 09:03:03

    Vài năm gần đây, đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nhận được sự quan tâm về hạ tầng giúp diện mạo đô thị ngày càng phát triển và có nhiều “ông lớn” bất động sản rót vốn vào các dự án lớn tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… Trong đó, thị trường đang tập trung vào khu vực cảng Trần Đề - dự án hạ trọng điểm của Sóc Trăng và Tây Nam Bộ.