Kết quả tìm kiếm cho "Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 535

  • Thế giới 2023: Những thăng - trầm của thế giới ảo

    Thế giới 2023: Những thăng - trầm của thế giới ảo

    02-01-2024 19:04:57

    Năm 2023, cộng đồng mạng thế giới đã chứng kiến nhiều thăng - trầm, với những sự khởi đầu và cả sự kết thúc của một số nền tảng trực tuyến, khi Twitter được thay thế bằng X, khi người dùng được trải nghiệm các nền tảng mạng xã hội mới như Bluesky và Mastodon, khi cơn sốt từ các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) lan rộng cùng với đó là những lo ngại về sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên trong thời đại kết nối số.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang

    02-01-2024 08:47:22

    Tối 1/1, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (01/01/2004 - 01/01/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất đã diễn ra trọng thể tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.

  • Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    26-12-2023 14:11:22

    Tại Hà Nội, ngày càng có nhiều tổ hợp tác, hợp tác xã đã và đang hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, phát triển kinh tế tập thể ở địa phương, tạo thuận lợi cho việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của hội viên, nông dân…

  • Nghị quyết của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam

    Nghị quyết của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam

    21-12-2023 14:12:15

    Ngày 20/12, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 46-NQ/TW về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới.

  • Tôn vinh gia đình tiêu biểu sinh 2 con một bề là gái

    Tôn vinh gia đình tiêu biểu sinh 2 con một bề là gái

    19-12-2023 06:49:46

    Hàng năm, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang đều tổ chức hội nghị tôn vinh, biểu dương gia đình tiêu biểu sinh 2 con một bề là gái, thực hiện tốt chính sách dân số - KHHGĐ, có thành tích trong học tập và rèn luyện. Qua đó, tạo lan tỏa tích cực trong công tác truyền thông, hạn chế mất cân bằng giới tính khi sinh.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Korean Ginseng Story - Món quà cho sức khỏe toàn diện

    Korean Ginseng Story - Món quà cho sức khỏe toàn diện

    15-12-2023 15:07:04

    Hồng sâm là một loại thảo dược quý giá, được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong nền y học cổ truyền của Hàn Quốc. Hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi, trải qua quá trình hấp sấy ở nhiệt độ cao, giúp tăng cường hàm lượng saponin, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Tiêu chảy, vàng da, viêm gan: Dịch bệnh bủa vây hàng nghìn người ở Dải Gaza

    Tiêu chảy, vàng da, viêm gan: Dịch bệnh bủa vây hàng nghìn người ở Dải Gaza

    13-12-2023 18:48:09

    Tiêu chảy ra máu, vàng da, viêm gan cấp tính và nhiễm trùng đường hô hấp. Đây chỉ là một số căn bệnh đang lây lan ở Dải Gaza, nơi mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết hệ thống y tế đang sụp đổ.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • An Giang giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    13-12-2023 06:20:55

    Với sự tham gia tích cực của các cấp, ngành và cộng đồng xã hội, việc triển khai các chính sách giảm nghèo, an sinh xã hội, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đạt nhiều kết quả. Qua đó, nâng cao đời sống người dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trong vùng đồng bào DTTS.

  • Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    11-12-2023 06:22:20

    Thời gian qua, hoạt động công tác xã hội đã được triển khai sâu rộng tại các bệnh viện thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Bộ phận hỗ trợ bệnh nhân nội trú thường xuyên tìm hiểu và hỗ trợ kịp thời trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ chi phí, tiền chuyển viện... cho người bệnh vượt khả năng chi trả viện phí.