Kết quả tìm kiếm cho "Hé lộ tình tiết mới"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 4006

  • Biến đổi khí hậu có liên quan đến đột quỵ?

    Biến đổi khí hậu có liên quan đến đột quỵ?

    13-04-2024 16:22:51

    Theo một nghiên cứu mới, những ngày nắng nóng và những đợt lạnh giá cực đoan có thể góp phần làm tăng số ca tử vong và tàn tật do đột quỵ.

  • Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    13-04-2024 08:59:03

    Có ngụm nước mát giữa tiết trời nắng gắt mùa này quả là chẳng gì bằng! Càng quý hơn khi đó là những thùng nước miễn phí được đặt ngay ngắn dọc đường, ở đâu cũng dễ bắt gặp. Nghĩa cử nhỏ, nhưng là tấm lòng thơm thảo của bà con dành cho bất kỳ ai cần đến.

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • iPhone 16 Pro thực sự đáng mong đợi?

    iPhone 16 Pro thực sự đáng mong đợi?

    11-04-2024 08:51:26

    Những thông tin rò rỉ về iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max thực sự khiến các fan hâm mộ Táo khuyết phấn khích mong đợi.

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • Hệ lụy từ việc đốt đồng

    Hệ lụy từ việc đốt đồng

    09-04-2024 06:19:11

    Thông thường, cứ hết vụ lúa đông xuân, nông dân ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang thường đốt rơm, làm đất để chuẩn bị cho vụ lúa tiếp theo. Mặc dù việc này giúp nông dân đỡ vất vả nhưng trong lúc thời tiết hanh khô, nắng nóng kéo dài, đốt đồng rất dễ xảy ra nguy cơ cháy lớn trên diện rộng, đồng thời làm giảm độ màu mỡ của đất, gây ô nhiễm môi trường. Do đó, ngành chuyên môn khuyến cáo nông dân nên từ bỏ thói quen có hại này.

  • Uống trà và cà phê cùng lúc có tốt?

    Uống trà và cà phê cùng lúc có tốt?

    08-04-2024 14:58:47

    Nhiều người có thói quen vừa uống trà vừa uống cà phê, vậy dùng 2 thức uống này cùng lúc có tốt?

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    08-04-2024 14:33:20

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt! Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với đầy đủ các hạng mục:

  • Nguy cơ tấn công khủng bố tại nhiều nơi trên thế giới

    Nguy cơ tấn công khủng bố tại nhiều nơi trên thế giới

    08-04-2024 08:38:49

    Nhà chức trách Mỹ đang lo ngại nguy cơ các thành phần cực đoan ở nước này có thể hưởng ứng lời kêu gọi của tổ chức tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) và thực hiện những vụ khủng bố tương tự vụ tấn công đẫm máu ở thủ đô Moskva của Nga vào tháng trước.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.