Kết quả tìm kiếm cho "Hé lộ tính năng mới"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 11749

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:29:39

    “Thời gian tới, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chủ trì, phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện ban hành văn bản lãnh đạo về đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới trên địa bàn huyện. Tiếp tục xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với Nhân dân, giỏi về nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng để đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa công an, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng phong trào…” - trung tá Nguyễn Minh Hoàng, Trưởng Công an huyện Thoại Sơn nhấn mạnh.

  • iPhone 16 Pro thực sự đáng mong đợi?

    iPhone 16 Pro thực sự đáng mong đợi?

    11-04-2024 08:51:26

    Những thông tin rò rỉ về iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max thực sự khiến các fan hâm mộ Táo khuyết phấn khích mong đợi.

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.

  • Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    11-04-2024 07:20:18

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ bà Nguyễn Thị Thu (ngụ khóm Tân Hiệp B, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) về việc công trình làm đường, cống nghiêng qua phần đất nhà bà sẽ gây ảnh hưởng sạt lở đất về sau, yêu cầu giải quyết hợp tình hợp lý hơn.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    10-04-2024 14:46:11

    Giảm phát thải khí nhà kính là một trong những mục tiêu của toàn cầu bảo vệ hệ thống khí hậu của trái đất và đạt mục tiêu tới năm 2030 nhiệt độ của trái đất không tăng quá 20C so với thời kỳ tiền công nghiệp. Với tầm quan trọng đó, việc thực hiện kiểm kê phát thải khí nhà kính, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) đạt mục tiêu giảm phát, chuyển đổi xanh, hướng đến nền sản xuất bền vững hết sức quan trọng.

  • Olympic Paris 2024: Pháp công bố kế hoạch phong tỏa thủ đô

    Olympic Paris 2024: Pháp công bố kế hoạch phong tỏa thủ đô

    10-04-2024 14:44:40

    Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin ngày 10/4 thông báo sẽ phong tỏa các khu vực rộng lớn ở trung tâm thủ đô Paris đối với hầu hết người dân một tuần trước khi khai mạc Olympic mùa Hè 2024. Các hoạt động qua lại trên sông Seine cũng được giới hạn tại 4 địa điểm.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn 

    10-04-2024 10:56:00

    Sáng 10/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, tại các chùa Nam tông Khmer ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn).

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.