Kết quả tìm kiếm cho "Hạn chế xe ôtô"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 278

  • Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn, phục vụ Nhân dân đón Tết

    Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn, phục vụ Nhân dân đón Tết

    29-01-2024 20:29:28

    Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo Công an các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người tham gia giao thông chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.

  • Kiến nghị các tuyến cao tốc 4 làn xe hạn chế nâng tốc độ tối đa lên 90km/h

    Kiến nghị các tuyến cao tốc 4 làn xe hạn chế nâng tốc độ tối đa lên 90km/h

    28-01-2024 19:22:52

    Các đoạn tuyến cao tốc phân kỳ đầu tư được thiết kế với 4 làn xe cơ giới vừa được Cục Đường bộ Việt Nam kiến nghị nâng tốc độ tối đa từ 80km/h lên 90km/h.

  • Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    26-01-2024 11:52:10

    Thấu hiểu được sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, Hyundai miền Nam đang không ngừng nỗ lực phấn đấu tối ưu quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng từng ngày.

  • An Giang kiên quyết xử lý xe quá khổ, quá tải

    An Giang kiên quyết xử lý xe quá khổ, quá tải

    16-01-2024 05:17:40

    Xe quá khổ, quá tải là nguyên nhân tiềm ẩn của các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng. Cùng với đó là thiệt hại không nhỏ về kinh tế, khi phải tốn chi phí khắc phục hạ tầng giao thông bị hư hỏng do xe quá khổ, quá tải gây ra.

  • Quy định mới về xếp, chở hàng hóa vận chuyển đường bộ từ 15/2

    Quy định mới về xếp, chở hàng hóa vận chuyển đường bộ từ 15/2

    08-01-2024 14:22:51

    Theo Thông tư 41/2023, khi vận chuyển hàng rời phải sử dụng phương tiện có khoang chở hàng phù hợp, đảm bảo hàng hóa được che phủ chắc chắn, không bị rơi vãi.

  • Dấu son 12 năm chuyển bệnh miễn phí

    Dấu son 12 năm chuyển bệnh miễn phí

    05-01-2024 06:21:05

    Xuất phát từ tình thương yêu, mong muốn giúp đỡ người ốm đau, hoạn nạn, những tấm lòng hảo tâm An Giang khởi xướng mô hình xe chuyển bệnh miễn phí. Sau đó, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhân rộng, lan tỏa rộng khắp cả nước. Sau 12 năm, phong trào ngày càng phát triển mạnh ở An Giang, là “cánh tay nối dài” của ngành y tế, góp phần chăm sóc sức khỏe người dân.

  • Đẩy mạnh kiểm tra ôtô kinh doanh vận tải hành khách

    Đẩy mạnh kiểm tra ôtô kinh doanh vận tải hành khách

    01-01-2024 07:21:05

    “Bên cạnh thực hiện nghiêm cao điểm tổng kiểm soát xe ôtô kinh doanh vận tải hành khách, lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải hành khách, kiên quyết xử lý nghiêm hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ, góp phần giữ vững bình yên trên từng tuyến đường” – thượng tá Lê Thắng Lợi, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, chia sẻ.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Theo bạn bè xấu,  trở nên sa ngã

    Theo bạn bè xấu, trở nên sa ngã

    18-12-2023 05:25:37

    Nếu con người không biết kiềm chế, chọn cho mình cách sống không lành mạnh thì mọi hậu quả bản thân đều phải tự gánh chịu, không bạn bè nào có thể chia sẻ thay. Điển hình như trường hợp của Trần Đăng Phương (sinh năm 1990, ngụ khóm 1, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

  • Hiểm họa từ xe chở hàng hóa cồng kềnh

    Hiểm họa từ xe chở hàng hóa cồng kềnh

    27-11-2023 15:20:30

    Mặc dù lực lượng chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm xe máy, xe ba gác, xe tự chế chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, nhưng tình trạng này vẫn còn xuất hiện trên các tuyến đường, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

  • Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    23-11-2023 06:20:18

    Chương trình giáo dục STEM (STEAM) đang được áp dụng vào trường học nhằm kích thích sự sáng tạo của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em theo một quy trình khoa học cụ thể. Với những môn khoa học khó tiếp thu, thay vì giảng lý thuyết, dựa vào hình minh họa đơn điệu trong sách, giáo viên đã làm sinh động thành các mô hình, giờ thực hành, mở rộng nghiên cứu… thu hút học sinh tham gia.

  • Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”

    Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”

    21-11-2023 06:15:27

    Bước vào những ngày đầu năm học mới, khi lượng học sinh trở lại các trường khá đông cùng với lượng phương tiện đưa đón gia tăng và tình trạng xe đẩy mua bán lưu động trước cổng trường thì cũng xuất hiện tình trạng không đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT). Nhiều địa phương trong tỉnh đã triển khai mô hình “Cổng trường ATGT” và Tổ Tự quản về trật tự ATGT, nhằm góp phần khắc phục tình trạng này.