Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2957
Những năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Châu Thành tích cực phối hợp các ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, khoa học - kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, giúp nhiều thanh niên thực hiện hiệu quả các mô hình, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.
TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) được xem là trung tâm du lịch (DL) của tỉnh, với lợi thế DL tâm linh. Châu Đốc hiện có 1 khu di tích cấp quốc gia, 6 di tích cấp quốc gia, 3 di tích cấp tỉnh, khoảng 200 cơ sở thờ tự, tín ngưỡng, tôn giáo khác. Đặc biệt, có 1 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia là Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam gắn với di tích cấp quốc gia miếu Bà Chúa Xứ. Đây là di tích trọng điểm trong việc thu hút du khách gắn với thực hành DL tâm linh, hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, hành hương.
Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.
Cổng thông tin du lịch (DL) và Ứng dụng DL thông minh trên thiết bị di động tỉnh An Giang vừa chính thức đưa vào sử dụng. Qua đó, thúc đẩy gia tăng các trải nghiệm của du khách, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính tương tác giữa du khách và các đơn vị, doanh nghiệp (DN) DL. Đồng thời giới thiệu, quảng bá hình ảnh DL An Giang đến với đông đảo các đơn vị, DN DL, người dân, du khách... trong và ngoài nước.
Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.
Ở một số vùng biên giới, ngoài hệ thống y tế cơ sở, người dân còn quen thuộc với trạm xá quân dân y đồn biên phòng. Tình cảm của họ đối với người lính quân hàm xanh càng được đong đầy, khi gắn bó ở phương diện sức khỏe.
Nhiều ngày qua, nắng như đổ lửa, nhất là vào buổi trưa, khiến những người mưu sinh ngoài trời khá vất vả, mệt mỏi.
Năm 2024, ngành du lịch (DL) An Giang phấn đấu đón 9 triệu lượt du khách đến các khu, điểm DL, điểm tham quan; trong đó, lượt khách lưu trú của các khách sạn đạt chuẩn và nhà nghỉ, nhà trọ ước 800.000 lượt, khách quốc tế 25.000 lượt. Doanh thu từ hoạt động DL phấn đấu đạt 6.200 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu trên, tỉnh đang triển khai thực hiện chương trình hành động về phát triển hạ tầng DL.
Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.
Vào mùa nắng nóng, thao trường Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động (d19, trực thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) càng thêm hừng hực sức nóng từ quyết tâm dạy – học của cán bộ huấn luyện lẫn chiến sĩ mới.
An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.
Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.