Kết quả tìm kiếm cho "Hội thánh Đức Chúa Trời"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1719

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    26-02-2024 08:44:17

    Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã không có tác dụng. Vũ khí của đồng minh sắp hết. Áp lực có thể đè nặng lên Kiev trong việc tìm kiếm một giải pháp khi đang ở thế yếu.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Tinh gọn bộ máy công lập - đừng thiên về cơ học

    Tinh gọn bộ máy công lập - đừng thiên về cơ học

    23-02-2024 08:22:36

    Nghị quyết 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII được xem là tiền đề quan trọng để đổi mới hệ thống tổ chức; quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Tuy nhiên, sau 6 năm triển khai, một số bất cập xuất hiện, rất cần tháo gỡ sớm. Nếu không, nghị quyết sẽ “trói buộc” đơn vị sự nghiệp công lập trong “lồng cơ chế” chưa phù hợp.

  • Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh

    Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh

    21-02-2024 19:36:20

    Sáng 21/2, phát biểu chỉ đạo tại cuộc làm việc của lãnh đạo Quốc hội với các cơ quan về việc tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp, Chủ tịch Quốc hội đề nghị cần phải chuẩn bị tốt nhất hồ sơ dự án Luật, trong đó, lưu ý những chính sách mới, đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh, góp phần thể chế hóa quan điểm, chủ trương của Đảng về lĩnh vực này, cũng như về chiến lược xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Chủ tịch Quốc hội chủ trì họp về Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp

    Chủ tịch Quốc hội chủ trì họp về Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp

    21-02-2024 14:48:05

    Sáng 21/2, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến về một số nội dung lớn tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Kỳ vọng thêm vụ lúa “trúng mùa, được giá”

    Kỳ vọng thêm vụ lúa “trúng mùa, được giá”

    20-02-2024 16:49:57

    Trên những trà lúa đông xuân 2023 - 2024 thu hoạch sớm ở các huyện: Tri Tôn, Thoại Sơn, Châu Thành, Châu Phú… nông dân rất phấn khởi bởi giá lúa trên đồng đang ở mức cao, thương lái tìm mua đông đúc. Giá lúa đang ở mức cao là nhờ gạo Việt Nam được xuất khẩu mạnh, chất lượng hạt gạo được nâng lên…

  • Sôi nổi các hoạt động văn hóa - thể thao mừng Xuân

    Sôi nổi các hoạt động văn hóa - thể thao mừng Xuân

    19-02-2024 05:55:23

    Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; cổ vũ, động viên toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tiếp tục phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp các địa phương, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thể dục - thể thao phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết.