Kết quả tìm kiếm cho "Huy động 120 người"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 733

  • Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    19-12-2023 07:15:21

    Xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, sự phát triển của khoa học - công nghệ tạo cơ hội cho thanh niên học tập, lao động, tiếp cận thông tin nhanh, đa chiều, phát huy tốt năng lực, sở trường, tham gia hoạt động của Đoàn - Hội và vươn lên lập thân, lập nghiệp. Vì vậy, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang ngày càng được khuyến khích, phát triển trong thanh niên.

  • Đổi mới phương thức vận động quần chúng

    Đổi mới phương thức vận động quần chúng

    15-12-2023 05:23:52

    Thời gian qua, hoạt động dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát thực tiễn và các nhiệm vụ chính trị. Các hoạt động tập trung hướng mạnh về cơ sở, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết rộng rãi đoàn viên, hội viên và Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

  • Phát huy hiệu quả nguồn vốn vay hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm

    Phát huy hiệu quả nguồn vốn vay hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm

    14-12-2023 09:31:05

    Những năm qua, chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) chi nhánh tỉnh An Giang đã phát huy hiệu quả tích cực, giúp nhiều lao động tại địa phương có điều kiện khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao thu nhập, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh cho vay phục hồi kinh tế - xã hội

    Thoại Sơn đẩy mạnh cho vay phục hồi kinh tế - xã hội

    05-12-2023 06:54:19

    Triển khai thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ về chương trình phục hồi phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã xây dựng kế hoạch, phối hợp các đơn vị liên quan rà soát nhu cầu vay vốn, tiến hành giải ngân nguồn vốn đầy đủ, kịp thời và đúng đối tượng.

  • Thiếu vốn, bất động sản tiếp tục bị 'trói'

    Thiếu vốn, bất động sản tiếp tục bị 'trói'

    04-12-2023 08:57:39

    Nguồn vốn vẫn là một trong những khó khăn của doanh nghiệp bất động sản hiện nay. Theo khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), có hơn 70% doanh nghiệp bất động sản phản ánh các cơ chế, chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn chưa thực sự phát huy tác dụng tới hoạt động của doanh nghiệp. Cả 3 dòng tiền chính của doanh nghiệp bất động sản là từ khách hàng, phát hành trái phiếu và vốn tín dụng ngân hàng đều đang vướng.

  • Việt Nam là địa điểm tin cậy để đầu tư, thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Việt Nam là địa điểm tin cậy để đầu tư, thúc đẩy chuyển đổi xanh

    02-12-2023 18:47:53

    Sáng 2/12 theo giờ địa phương, tại Dubai, trong chương trình hoạt động tại UAE, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam với chủ đề “Huy động các nguồn lực cho chuyển đổi xanh”.

  • Loạt chính sách mới về kinh tế có hiệu lực từ tháng 12/2023

    Loạt chính sách mới về kinh tế có hiệu lực từ tháng 12/2023

    27-11-2023 18:34:05

    Một loạt các chính sách liên quan đến lĩnh vực kinh tế như Bổ sung quy định về chuyển nhượng phần vốn góp của ngân hàng liên doanh; Quy định mới về mức thu phí khai thác, sử dụng dữ liệu về môi trường; Quy định phương pháp xây dựng khung giá phát điện áp dụng cho nhà máy điện mặt trời, điện gió; Bãi bỏ 04 Thông tư về quản lý tài chính trong lĩnh vực ngoại giao sẽ có hiệu lực từ tháng 12/2023.

  • Nga phát động cuộc tấn công UAV lớn nhất vào Kiev kể từ đầu xung đột

    Nga phát động cuộc tấn công UAV lớn nhất vào Kiev kể từ đầu xung đột

    26-11-2023 09:53:27

    Theo các quan chức Ukraine, ngày 25/11, Nga đã phát động cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất nhằm vào thủ đô Kiev kể từ khi bắt đầu cuộc xung đột.

  • Về Vĩnh Thành, xem đua xuồng Composite

    Về Vĩnh Thành, xem đua xuồng Composite

    22-11-2023 22:19:19

    UBND xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vừa tổ chức Giải đua xuồng Composite mở rộng lần thứ II/2023, thu hút 15 đội trong và ngoài xã thi đấu, với sự cổ vũ của đông đảo người dân. Giải không đơn thuần là cuộc thi tài thể thao, mà còn là hoạt động văn hóa truyền thống, mang bản sắc riêng, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống tinh thần của Nhân dân.

  • Liên tiếp bắt giữ các đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

    Liên tiếp bắt giữ các đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

    21-11-2023 08:59:44

    Từ ngày 15 -19/11, Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên phối hợp với Phòng An ninh Điều tra, Công an tỉnh, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, Đồn Biên phòng Si Pha Phìn (Bộ đội Biên phòng tỉnh) giải cứu một nạn nhân, bắt ba vụ với 10 đối tượng, trong đó, khởi tố hình sự một đối tượng về hành vi tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép.

  • Đề xuất chưa thông qua dự thảo Luật Đất đai sửa đổi tại Kỳ họp thứ 6

    Đề xuất chưa thông qua dự thảo Luật Đất đai sửa đổi tại Kỳ họp thứ 6

    16-11-2023 15:05:38

    Với vai trò hết sức quan trọng của Luật Đất đai, chất lượng của dự án Luật là vấn đề được đặt lên hàng đầu, tránh trường hợp Luật sau khi ban hành nếu có bất cập sẽ gây nhiều tác động và hệ lụy đối với các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống của người dân.