Kết quả tìm kiếm cho "Lý do tặng kim cương cho hôn thê"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1945

  • Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    07-04-2024 09:17:53

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7-12/4/2024.

  • Lực mua mạnh hỗ trợ giá vàng nhẫn thiết lập các mức đỉnh mới

    Lực mua mạnh hỗ trợ giá vàng nhẫn thiết lập các mức đỉnh mới

    06-04-2024 19:52:45

    Ngoài sức mua vàng từ các ngân hàng bán lẻ và ngân hàng trung ương, các nhà đầu cơ cũng đang theo đà mua vào sau khi vàng phá mốc lịch sử.

  • Nâng tầm, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    Nâng tầm, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    06-04-2024 14:36:42

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội sẽ góp phần làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa hai Cơ quan lập pháp, trở thành trụ cột quan trọng trong tổng thể quan hệ hai Đảng, hai Nhà nước.

  • Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    06-04-2024 09:45:02

    Việc tổng kiểm tra nhiều tiệm vàng, cửa hàng buôn bán vàng là cần thiết nhằm chấn chỉnh, kiểm soát chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ.

  • Nâng cao nhận thức toàn xã hội về chính sách với thanh niên xung phong

    Nâng cao nhận thức toàn xã hội về chính sách với thanh niên xung phong

    05-04-2024 20:00:25

    Sáng 5/4, Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam phối hợp Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn quốc gia “Chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện", theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với 63 điểm cầu tại trụ sở các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc trên cả nước.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Kinh tế - xã hội An Giang tăng trưởng khá

    Kinh tế - xã hội An Giang tăng trưởng khá

    04-04-2024 06:03:46

    Những tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh An Giang tăng trưởng khá tốt trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động phức tạp. Tốc độ tăng trưởng chung và tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực công nghiệp - xây dựng, thương mại - dịch vụ đều cao hơn mức tăng trưởng cùng kỳ.

  • Đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng

    Đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng

    03-04-2024 06:02:13

    Hơn 3 năm qua, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng cá tra bị sụt giảm nhiều so mục tiêu đề ra, ảnh hưởng lớn đến doanh thu của các doanh nghiệp (DN). Sản xuất bị đình trệ, đời sống của người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giải pháp nào để đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng là vấn đề đặt ra cho ngành hàng này trong thời gian tới.

  • Người dân chủ động tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    Người dân chủ động tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    01-04-2024 08:08:07

    Thời tiết nắng nóng kéo dài, kéo theo nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Các thiết bị điện dùng để làm mát, như: Tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, quạt máy… phải hoạt động nhiều hơn nên sản lượng tiêu thụ điện của người dân gia tăng. Do đó, đòi hỏi phải có phương pháp sử dụng điện một cách hiệu quả và tiết kiệm, nhất là vào mùa khô hạn.

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • Kinh tế Việt Nam tăng trưởng tích cực trong quý I/2024

    Kinh tế Việt Nam tăng trưởng tích cực trong quý I/2024

    30-03-2024 19:54:35

    Sản xuất công nghiệp tiếp tục khởi sắc, vốn đầu tư thực hiện toàn xã tăng 5,2% so cùng kỳ năm trước, cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 8,08 tỷ USD là những con số cho thấy sản xuất kinh doanh trong nước có xu hướng phục hồi ở nhiều ngành, lĩnh vực trong quý I/2024. Phóng viên Báo Nhân Dân phỏng vấn Tiến sĩ Nguyễn Thị Hương, Tổng cục trưởng Thống kê về vấn đề này.

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.