Kết quả tìm kiếm cho "Lắng nghe"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 11262

  • An Giang chúc Tết Chol Chnam Thmay thầy, cô giáo Khmer

    An Giang chúc Tết Chol Chnam Thmay thầy, cô giáo Khmer

    12-04-2024 16:26:00

    Tại Trường THCS - THPT Cô Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chiều 12/4, Công đoàn ngành giáo dục An Giang tổ chức họp mặt, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay cán bộ, giáo viên người dân tộc thiểu số Khmer đang công tác tại các trường trung học phổ thông ở huyện Tri Tôn, TX. Tịnh Biên và TP. Châu Đốc.

  • Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    12-04-2024 16:05:40

    Với cam kết vững vàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và lòng tận tâm với cộng đồng, Hà Ngọc Châu Pharma là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

  • Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    12-04-2024 15:08:03

    Sáng 12/4, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy hợp tác đầu tư, thương mại Việt Nam-Trung Quốc với sự tham dự của hơn hơn 450 đại diện doanh nghiệp hai nước.

  • Lợi ích khi đeo vòng tay trầm hương - Cách chọn vòng tay trầm hương nữ chất lượng

    Lợi ích khi đeo vòng tay trầm hương - Cách chọn vòng tay trầm hương nữ chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Vòng tay trầm hương không chỉ có vẻ đẹp mộc mạc đặc biệt, mà còn mang đến nhiều rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người đeo.

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    11-04-2024 19:16:19

    Nước dừa là thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích, vậy có nên uống nước dừa thường xuyên không?

  • 'Đào, phở và piano' sẽ được chiếu trên truyền hình

    'Đào, phở và piano' sẽ được chiếu trên truyền hình

    11-04-2024 19:16:26

    Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

  • Khẩn trương ban hành quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành các Luật, pháp lệnh đã có hiệu lực

    Khẩn trương ban hành quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành các Luật, pháp lệnh đã có hiệu lực

    11-04-2024 14:38:49

    Sáng 11/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 4/2024 để thảo luận về Dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi); Phương án sử dụng nguồn tăng thu, tiết kiệm chi thường xuyên ngân sách nhà nước năm 2023.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Mảnh vỡ

    Mảnh vỡ

    11-04-2024 19:29:26

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát trên Báo An Giang online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm “ Mảnh vỡ" của tác giả Vũ Ngọc Giao đăng trên Báo Thừa Thiên Huế, qua giọng đọc của Thành Trung.