Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội Cây - trái ngon an toàn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 572

  • Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    25-01-2024 15:31:57

    Tết Nguyên đán cận kề, người dân háo hức ra đường mua sắm và ngắm phố phường càng, khiến không khí mùa Xuân thêm rộn ràng. Trong khi quận Ninh Kiều đã sôi động với nhiều lễ hội Tết, thì quận Cái Răng cũng không kém cạnh, Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú được tổ chức tại Khu dân cư An Phú Center Point đã thu hút hàng trăm người tham dự đến chiêm ngưỡng cảnh quan ngập tràn hoa trái, đèn lồng cùng các món ẩm thực và trò chơi vui nhộn.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Chặn đứng tin đồn, tin giả

    Chặn đứng tin đồn, tin giả

    19-01-2024 05:24:53

    Tin đồn, tin giả là vấn nạn gây bức xúc cho tổ chức, cá nhân – những đối tượng chịu thiệt hại nặng nề. Nhưng chặn đứng thế nào giúp chấm dứt triệt để tin đồn, tin giả; hạn chế phát sinh tình trạng tương tự… là bài toán nan giải.

  • Việt Nam sắp có Đại tượng Phật Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới

    Việt Nam sắp có Đại tượng Phật Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới

    09-01-2024 20:12:47

    Ngày 28/1/2024, tại núi Bà Đen (Tây Ninh) sẽ chính thức diễn ra lễ khai quang Đại tượng Phật Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới.

  • Chinh phục núi “rồng nằm”

    Chinh phục núi “rồng nằm”

    09-01-2024 06:12:03

    Núi Dài (Ngọa Long Sơn) là một trong những ngọn núi đẹp nhất vùng Thất Sơn, nằm trên địa bàn của 3 xã: Châu Lăng, Lương Phi, Lê Trì và một phần thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    07-01-2024 20:09:52

    Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.

  • Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    06-01-2024 10:08:57

    Dưa gang là loại hoa quả hương vị tươi mới và độ giòn ngon. Đây không chỉ là nguồn dưỡng chất phong phú mà còn là sự lựa chọn yêu thích của những người quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cẩm nang sức khỏe về dưa gang đầy đủ hơn. Mọi người sẽ khám phá được dưa gang có bao nhiêu calo, cách ăn dưa gang không lo tăng cân.

  • Điểm nhấn nổi bật của khoa học - công nghệ Việt Nam 2023

    Điểm nhấn nổi bật của khoa học - công nghệ Việt Nam 2023 

    31-12-2023 19:23:29

    Năm 2023, lĩnh vực khoa học - công nghệ có nhiều điểm nhấn đáng nhớ, trong đó nổi bật là sự bùng nổ của AI với khát vọng Việt hóa ChatGPT, chúng ta gia nhập cuộc đua phát triển công nghệ bán dẫn toàn cầu, chỉ số Đổi mới sáng tạo tăng hạng, nhà khoa học Việt đầu tiên đoạt giải thưởng VinFuture...

  • Sách về biển đảo và ngôn ngữ tiếng Việt giành giải A Giải thưởng Sách Quốc gia 2023

    Sách về biển đảo và ngôn ngữ tiếng Việt giành giải A Giải thưởng Sách Quốc gia 2023

    30-12-2023 08:01:51

    Tối 29/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng Sách Quốc gia 2023. Giải thưởng do Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

  • Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    01-01-2024 07:22:59

    Nhu cầu của thị trường về các loại “kiểng trái” trang trí dịp Tết Nguyên đán ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là việc phát triển rộng rãi của mô hình trồng cây ăn trái trong chậu kiểng. Mới đây, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã nghiên cứu, xây dựng thí điểm trồng dưa hoàng kim kiểng bằng kỹ thuật ghép, tạo hình trái vuông. Mô hình được nông dân đánh giá cao, có nhiều tiềm năng nhân rộng.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.

  • Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    26-12-2023 14:11:22

    Tại Hà Nội, ngày càng có nhiều tổ hợp tác, hợp tác xã đã và đang hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, phát triển kinh tế tập thể ở địa phương, tạo thuận lợi cho việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của hội viên, nông dân…