Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1391

  • Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    11-02-2024 10:56:00

    “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn cho năm mới sức khỏe, bình an, thuận lợi, công thành danh toại là việc ưu tiên hàng đầu phải làm trong những ngày đầu năm. Tiếp đó, lên đỉnh núi Sam viếng bệ Bà Chúa Xứ”.

  • Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp ở TP. Long Xuyên

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp ở TP. Long Xuyên 

    06-02-2024 14:23:00

    Sáng 6/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu ở TP. Long Xuyên.

  • Đoàn kết giữ vững an ninh biên giới

    Đoàn kết giữ vững an ninh biên giới

    06-02-2024 03:08:45

    Khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, hoạt động đối ngoại được khôi phục. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng loạt đoàn đại biểu Campuchia sang thăm, chúc Tết tại tỉnh An Giang, nối dài tình đoàn kết hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa hai nước. Đồng thời, phối hợp giữ vững an ninh biên giới.

  • An Giang chăm lo Nhân dân vui Xuân, đón Tết

    An Giang chăm lo Nhân dân vui Xuân, đón Tết

    06-02-2024 03:05:09

    Trong không khí ấm áp đón mùa Xuân mới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQVN tỉnh An Giang chung tay chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người lao động (NLĐ), các gia đình chính sách, hộ nghèo, những cảnh đời khó khăn được vui Xuân đầm ấm, vui tươi, lành mạnh…

  • Anh Trần Trọng Nghĩa – người công nhân lao động giỏi trong học tập và lao động sản xuất

    Anh Trần Trọng Nghĩa – người công nhân lao động giỏi trong học tập và lao động sản xuất

    05-02-2024 09:12:01

    “Mẫu mực, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và nhiều sáng kiến…” là những đánh giá về anh Trần Trọng Nghĩa, Tổ trưởng Tổ Quản lý vận hành đường dây và trạm điện Điện lực Châu Đốc kiêm Trực ban vận hành, thuộc Công ty Điện lực An Giang (PCAG). Không chỉ vậy, anh Nghĩa còn là người thợ bậc cao, một công nhân lao động giỏi của đơn vị.

  • Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    12-02-2024 07:44:21

    Nhiều năm nay, hình ảnh gần gũi của các má, các chị ở vùng biên cương sát cánh cùng người lính biên phòng đã trở nên thân thuộc. Thỉnh thoảng, chị em còn vận động nấu cơm, gói bánh tét, đổ bánh xèo… tặng các chiến sĩ. Từng nghĩa cử nhỏ nhưng gửi gắm vào đó là tất cả tâm huyết của họ, nhằm động viên tinh thần cho những người lính áo xanh, góp phần thắt chặt tình quân - dân.

  • Thủ tướng thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách TP Cần Thơ

    Thủ tướng thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách TP Cần Thơ

    04-02-2024 13:25:46

    Sáng 4/2/2024, tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động, người cao tuổi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Hướng đi mới của ngành hàng cá tra

    Hướng đi mới của ngành hàng cá tra

    12-02-2024 07:49:22

    Năm 2023 đi qua, đây là năm có nhiều biến động của nền kinh tế thế giới, bởi những hệ lụy của đại dịch COVID-19 vẫn còn, đi cùng với đó là cuộc xung đột Nga - Ukraine vẫn chưa đến hồi kết, tình trạng bất ổn của nhiều quốc gia trên thế giới… dẫn đến lạm phát gia tăng, nhất là tại các quốc gia nhập khẩu cá tra, từ đó người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động mạnh đến ngành hàng cá tra, làm kim ngạch xuất khẩu cả năm 2023 ước đạt 1,8 tỷ USD, chỉ bằng 75% so năm 2022.

  • “Tết sum vầy” ấm áp cho đoàn viên, người lao động TP. Long xuyên

    “Tết sum vầy” ấm áp cho đoàn viên, người lao động TP. Long xuyên

    02-02-2024 21:43:00

    Tối 2/2, tại phố đi bộ Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động mừng Đảng, mừng Xuân 2024.

  • Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

    Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

    02-02-2024 10:34:00

    Sáng 2/2, tại công trường Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) khởi động chuỗi nội dung trong chương trình “Tết sum vầy” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

  • Rèn luyện thể thao trong công nhân, viên chức, lao động

    Rèn luyện thể thao trong công nhân, viên chức, lao động

    02-02-2024 06:16:31

    Những năm qua, phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) trong công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) luôn được các cấp công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm tổ chức thực hiện, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gia tăng năng suất lao động, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.