Kết quả tìm kiếm cho "Long An: Tai nạn giao thông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2744

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Người già neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Người già neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    14-03-2024 06:02:01

    Tuổi cao sức yếu, hoàn cảnh túng thiếu, thường xuyên đau bệnh nhưng không người chăm sóc, nuôi dưỡng, cuộc sống hàng ngày đều nhờ vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm và hỗ trợ của địa phương. Đó là hoàn cảnh đáng thương của 2 cụ bà ở thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) rất cần được sẻ chia.

  • Điểm sáng trong hoạt động nữ công

    Điểm sáng trong hoạt động nữ công

    14-03-2024 06:12:59

    Không chỉ có nhiều nội dung chăm lo phong phú dành cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CN, VC, LĐ) nữ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) là đơn vị được LĐLĐ tỉnh đề nghị để nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam thực hiện chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023.

  • Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    14-03-2024 11:50:15

    Đảng, Nhà nước có nhiều chủ trương, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), trong đó, ưu tiên bảo đảm ATGT cho lứa tuổi học sinh. Tuy nhiên, tình hình trật tự ATGT liên quan đến lứa tuổi học sinh vẫn diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT). Để đảm bảo ATGT cho học sinh, UBND tỉnh An Giang triển khai nhiều giải pháp thực hiện trong năm 2024.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • Tái xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng

    Tái xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng

    12-03-2024 14:39:35

    Sau vài tháng im ắng, gần đây, thủ đoạn giả danh cán bộ thuế gọi điện thông báo hoàn tiền thuế thu nhập cá nhân hay cung cấp đường link và hướng dẫn người nộp thuế cài đặt các phần mềm, ứng dụng giả mạo xuất hiện trở lại.

  • Chuyện ông Sáu Nhẫn

    Chuyện ông Sáu Nhẫn

    11-03-2024 19:08:23

    Về vùng biên giới Nhơn Hưng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), người dân địa phương không còn xa lạ với cái tên Sáu Nhẫn. Bởi ông là “địa chỉ” tin cậy cho những hoàn cảnh khó khăn khi cần giúp đỡ. Với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng, Sáu Nhẫn cũng là cá nhân tích cực, góp phần gìn giữ bình yên vùng biên giới.

  • Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    11-03-2024 06:22:27

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đã tích cực, chủ động phối hợp các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT.

  • Thần đồng 13 tuổi đỗ trường Y, 21 tuổi nhận bằng bác sĩ giờ ra sao?

    Thần đồng 13 tuổi đỗ trường Y, 21 tuổi nhận bằng bác sĩ giờ ra sao?

    09-03-2024 14:47:32

    Mỹ - Sho Yano là thần đồng có chỉ số IQ 200 đỗ trường Y ở tuổi 13 và 8 năm sau nhận được bằng bác sĩ đa khoa (Medical doctor). Hiện, anh là bác sĩ nổi tiếng tại Mỹ.

  • Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    08-03-2024 14:24:27

    Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam và bà Caroline Nyamayemombe, Trưởng Đại diện Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) có bài viết chung: "Đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào phụ nữ", trong đó khẳng định Việt Nam đã đạt được những bước tiến trong việc trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.