Kết quả tìm kiếm cho "Long Xuyên 230 năm hình thành và phát triển"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 98

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.

  • Thực hiện nếp sống văn minh

    Thực hiện nếp sống văn minh

    24-07-2023 06:49:05

    Việc tổ chức lễ cưới, lễ tang vừa kế thừa truyền thống phong tục, tập quán, mang bản sắc riêng của các dân tộc, vừa được cải biến phù hợp sự phát triển của xã hội. Vì vậy, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang là việc làm cần thiết, thể hiện nhận thức về văn hóa của cộng đồng và năng lực quản lý, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương…

  • Nhiều điển hình học tập, làm theo gương Bác

    Nhiều điển hình học tập, làm theo gương Bác

    05-06-2023 07:20:45

    Thời gian qua, trên địa bàn huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) lan tỏa nhiều cách làm hay, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

  • Phòng chống COVID-19: Xây dựng kế hoạch kiểm soát và quản lý dài hạn

    Phòng chống COVID-19: Xây dựng kế hoạch kiểm soát và quản lý dài hạn

    02-06-2023 19:30:03

    Với Việt Nam, trong hơn ba năm chống dịch COVID-19 vừa qua, chúng ta đã đưa ra các đáp ứng phù hợp với tình hình dịch tễ trong bối cảnh từng thời kỳ.

  • Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    04-05-2023 17:57:38

    Mang sứ mệnh đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân tỉnh nhà bầu cử ra mình và của nhân dân cả nước; là người thay mặt nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước trong Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang đã nỗ lực hoàn thành trọng trách. Tuy nhiên, “một bàn tay vỗ không kêu”. Vì thế, An Giang muốn phát triển, phải có sự kết nối, đồng hành sâu sát cùng ĐBQH.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam 

    30-03-2023 09:16:09

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông MêKông, có vị trí quan trọng về quốc phòng và an ninh, là tỉnh biên giới có nhiều dân tộc, tôn giáo. Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, quốc phòng - an ninh được tăng cường. Trong đó, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược của đất nước, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn dân.

  • Dựng nước đi đôi với giữ nước

    Dựng nước đi đôi với giữ nước

    20-03-2023 07:54:03

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông Mekong, có vị trí quan trọng về quốc phòng và an ninh (vừa có đồng bằng, vừa có núi), là tỉnh biên giới có nhiều dân tộc, tôn giáo. Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định, quốc phòng - an ninh được tăng cường, góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

  • Phát huy vai trò luật sư trong tư vấn pháp luật

    Phát huy vai trò luật sư trong tư vấn pháp luật

    11-01-2023 05:40:36

    Không chỉ tham gia tranh tụng ở phiên tòa, trong hoạt động tư pháp, luật sư tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý ở nhiều lĩnh vực cho tổ chức, cá nhân và cộng đồng, góp phần tạo môi trường pháp lý an toàn, tin cậy trong đời sống xã hội.

  • Kết nối đam mê, phát triển kinh tế từ hoa lan

    Kết nối đam mê, phát triển kinh tế từ hoa lan

    23-12-2022 04:05:50

    Trước nhu cầu người chơi phong lan ngày càng nhiều, Chi hội Hoa lan tỉnh An Giang đã ra đời. Không chỉ là nơi gắn kết người đam mê, nhà vườn hoa lan trong tỉnh, đây còn là địa chỉ, diễn đàn uy tín để giao lưu, trao đổi giống lan quý hiếm, chia sẻ kiến thức về hoa lan, đồng thời phát triển kinh tế từ ngành nông nghiệp đô thị này.

  • Xứng đáng "Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng"

    Xứng đáng "Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng"

    22-12-2022 08:08:07

    Cách đây 78 năm, thực hiện chủ trương của Trung ương Đảng và Chỉ thị của lãnh tụ Hồ Chí Minh, ngày 22-12-1944, Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân-đội quân chủ lực đầu tiên, tổ chức tiền thân của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam được thành lập. Đây là sự kiện lịch sử trọng đại của cách mạng Việt Nam.

  • Giá cá tra đang ở mức cao, người nuôi vẫn lo lắng

    Giá cá tra đang ở mức cao, người nuôi vẫn lo lắng

    29-11-2022 07:03:54

    Nguyên nhân là do không dự báo được thị trường tiêu thụ, chi phí thức ăn, thuốc thú y thủy sản đang ở mức cao, khí hậu biến đổi thất thường, nhưng khó tiếp cận vốn.

  • Những công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Những công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    22-11-2022 06:21:19

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), khắp nơi trong tỉnh đã thực hiện nhiều công trình tiêu biểu, ý nghĩa thiết thực chào mừng sự kiện quan trọng. Qua đó, nỗ lực xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp; góp phần thực hiện thắng lợi khát vọng phát triển, xứng đáng với truyền thống mà các thế hệ cha ông đã dày công vun đắp.