Kết quả tìm kiếm cho "Nâng mức phòng bệnh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 10202

  • Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    10-04-2024 14:44:40

    Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc đang phải vật lộn trước những thiệt hại to lớn do hàng nghìn bác sĩ thực tập sinh trên toàn quốc đình công nhằm phản đối chính sách tăng chỉ tiêu trường y của chính phủ. Cuộc đình công hiện đã bước sang tuần thứ 8.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

    Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

    10-04-2024 08:37:32

    Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    09-04-2024 10:56:00

    Sáng 9/4, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) Nguyễn Thanh Lâm chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND thị xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2024.

  • Chính phủ chốt thời hạn nhận báo cáo kết quả xây dựng, phê duyệt vị trí việc làm

    Chính phủ chốt thời hạn nhận báo cáo kết quả xây dựng, phê duyệt vị trí việc làm

    09-04-2024 08:59:21

    Chính phủ yêu cầu khẩn trương báo cáo kết quả xây dựng và phê duyệt vị trí việc làm của Bộ, ngành, địa phương gửi Bộ Nội vụ để tổng hợp trước ngày 15/4.

  • Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    08-04-2024 20:00:31

    Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới.

  • Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    08-04-2024 19:27:00

    Cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa có nhiều hành vi trái quy định pháp luật trong việc mua sắm các loại kit test xét nghiệm, nhận gần 2 tỷ "tiền cảm ơn" từ doanh nghiệp.

  • Hệ lụy từ việc đốt đồng

    Hệ lụy từ việc đốt đồng

    09-04-2024 06:19:11

    Thông thường, cứ hết vụ lúa đông xuân, nông dân ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang thường đốt rơm, làm đất để chuẩn bị cho vụ lúa tiếp theo. Mặc dù việc này giúp nông dân đỡ vất vả nhưng trong lúc thời tiết hanh khô, nắng nóng kéo dài, đốt đồng rất dễ xảy ra nguy cơ cháy lớn trên diện rộng, đồng thời làm giảm độ màu mỡ của đất, gây ô nhiễm môi trường. Do đó, ngành chuyên môn khuyến cáo nông dân nên từ bỏ thói quen có hại này.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.