Kết quả tìm kiếm cho "Người nhện xa nhà"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 275

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.

  • Tập yoga nâng cao sức khỏe

    Tập yoga nâng cao sức khỏe

    22-09-2023 06:06:01

    Yoga là môn thể thao có từ lâu đời, nguồn gốc từ Ấn Độ. Yoga giúp rèn luyện thân thể, thư giãn, giảm căng thẳng, nhờ đó sức khỏe được cải thiện. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều trung tâm, câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh, phòng tập yoga được thành lập, từ sang trọng đến bình dân, thu hút đông đảo mọi người tham gia, chủ yếu là phụ nữ đến tập nhằm tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng đẹp.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • 50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    14-09-2023 08:25:06

    Chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Fidel Castro vào tháng 9/1973 là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt. Vị lãnh tụ cách mạng đã thực hiện được giấc mơ mà ông ấp ủ bấy lâu. Cả lãnh đạo và nhân dân Việt Nam cũng rất mong chờ được đón người bạn lớn này tới thăm quê hương mình.

  • Phát triển võ học đường

    Phát triển võ học đường

    06-09-2023 06:02:44

    Vovinam (Việt võ đạo) là môn võ truyền thống lâu đời, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia tập luyện. Không ồn ào, náo nhiệt, nép mình bên khoảng trống nhỏ của Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), dưới ánh đèn thiếu sáng, vài tấm thảm, thầy trò lớp võ Vovinam vẫn miệt mài tập luyện.

  • Thú vui bắt cua đồng

    Thú vui bắt cua đồng 

    27-08-2023 09:42:32

    Mùa này, trên những cánh đồng ruộng lúa đã thu hoạch xong, chỉ còn trơ gốc rạ, hứng trọn những cơn mưa liên tiếp trút xuống. Nước ngập làm lũ cua bò ra khỏi hang để kiếm ăn và nơi trú ngụ mới. Người dân được dịp hồ hởi rủ nhau ra đồng bắt cua. Cảnh nhộn nhịp gợi lại thú vui dân dã mà nhiều người vẫn thường hoài niệm.

  • Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    26-08-2023 09:24:15

    Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Định hướng khởi nghiệp từ môi trường phổ thông

    Định hướng khởi nghiệp từ môi trường phổ thông

    03-08-2023 06:46:25

    Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh là hoạt động giáo dục quan trọng, giúp các em nhận biết vai trò của khởi nghiệp, lập nghiệp. Qua đó, hình thành ý tưởng, kích thích tư duy, khơi dậy khát vọng đổi mới sáng tạo từ trên ghế nhà trường. Ý tưởng trên được Huyện đoàn Chợ Mới triển khai, thông qua “Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, tham gia xây dựng nông thôn mới cho thanh niên, học sinh năm 2023”.

  • Buffon giải nghệ: Tạm biệt Siêu nhân!

    Buffon giải nghệ: Tạm biệt Siêu nhân!

    02-08-2023 14:48:40

    Thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon giải nghệ ở tuổi 45, khép lại sự nghiệp kéo dài gần 3 thập kỷ với hàng loạt danh hiệu và những kỷ lục.

  • Loại muối 'kỳ lạ' ở Việt Nam, giá tới 1 triệu đồng/kg

    Loại muối 'kỳ lạ' ở Việt Nam, giá tới 1 triệu đồng/kg

    29-07-2023 15:21:16

    Ở Việt Nam, có một loại muối kỳ lạ được tạo ra từ kiến, mang hương vị độc đáo. Loại muối này có thời điểm giá rao bán tới 1 triệu đồng/kg vẫn được lùng mua.