Kết quả tìm kiếm cho "Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 354

  • Phú Tân: Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

    Phú Tân: Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

    07-06-2023 06:30:00

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu gương ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tạo ra nhiều kết quả tích cực trong hệ thống chính trị và toàn xã hội. Những mô hình, điển hình, cách lan tỏa việc học tập và làm theo Bác trên các lĩnh vực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    An Giang tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    05-06-2023 07:01:27

    6 tháng đầu năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tham mưu tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch (DL). Trong đó, nổi bật là kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước để phát triển giao thương, hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp (DN) ứng dụng thương mại điện tử vào kinh doanh.

  • Hỗ trợ người nghiện ma túy tại cộng đồng

    Hỗ trợ người nghiện ma túy tại cộng đồng

    31-05-2023 06:33:35

    Từ khi triển khai thí điểm mô hình “Điểm tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ điều trị cai nghiện tại cộng đồng”, đến nay, tỉnh nhân rộng đến 4 xã, phường. Qua thời gian thực hiện, nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghiện ma túy và người sau cai nghiện ma túy được triển khai, mang lại kết quả tích cực.

  • Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị

    Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị

    30-05-2023 10:36:35

    Sáng 30/5, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) Trần Thanh Nhã chủ trì Hội nghị triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn huyện.

  • An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    19-05-2023 04:48:12

    Để được cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định. Khi được gắn logo OCOP, sản phẩm hiển nhiên trở thành món quà quê “uy tín”. Liên kết tốt trong xúc tiến thị trường sẽ tạo điều kiện thúc đẩy chương trình OCOP phát triển.

  • Thủ tướng: Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là một động lực tăng trưởng chủ yếu

    Thủ tướng: Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là một động lực tăng trưởng chủ yếu

    17-05-2023 18:21:07

    Chiều 17/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - động lực phát triển bền vững”.

  • Thiết lập “đường 2 chiều” để phát triển

    Thiết lập “đường 2 chiều” để phát triển

    02-05-2023 08:43:56

    Đó là chiều kiến nghị từ cơ sở đến Trung ương, và ngược lại. Trong đó, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh cùng các vị ĐBQH là cầu nối hữu hiệu, hỗ trợ rất nhiều cho địa phương.

  • Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    04-05-2023 17:57:38

    Mang sứ mệnh đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân tỉnh nhà bầu cử ra mình và của nhân dân cả nước; là người thay mặt nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước trong Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang đã nỗ lực hoàn thành trọng trách. Tuy nhiên, “một bàn tay vỗ không kêu”. Vì thế, An Giang muốn phát triển, phải có sự kết nối, đồng hành sâu sát cùng ĐBQH.

  • An Giang: Tiếp sức cho dạy học tiếng dân tộc thiểu số Chăm

    An Giang: Tiếp sức cho dạy học tiếng dân tộc thiểu số Chăm

    28-04-2023 05:42:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), việc gìn giữ tiếng nói và chữ viết là điều cần thiết, để lưu giữ hồn cốt từ đời này sang đời khác, nối dài truyền thống của cộng đồng theo thời gian. Đó cũng là mong ước cháy bỏng của đồng bào DTTS Chăm tại huyện An Phú (tỉnh An Giang). Tuy nhiên, họ đối diện với rất nhiều khó khăn, cần được hỗ trợ sớm.

  • Phong trào thể thao quần chúng ở xã Vĩnh Thành

    Phong trào thể thao quần chúng ở xã Vĩnh Thành

    25-04-2023 14:37:55

    Với sự quan tâm của các cấp, ngành, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) phát triển mạnh cả về số lượng, chất lượng, quy mô tổ chức và các loại hình đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia thi đấu, luyện tập. Qua đó, khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua lao động ở xã nông thôn mới nâng cao này.

  • Nâng cao đời sống tinh thần nhân dân

    Nâng cao đời sống tinh thần nhân dân

    24-04-2023 05:33:20

    Cùng với các địa phương trong cả nước, quý I/2023, nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao (TDTT), kích cầu du lịch (DL) được ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức sôi động, phong phú, hấp dẫn. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

  • Dấu ấn Việt Nam sau 20 năm thực hiện Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

    Dấu ấn Việt Nam sau 20 năm thực hiện Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

    21-04-2023 13:56:02

    Năm 2005, Việt Nam là một trong 30 quốc gia đầu tiên gia nhập Công ước của UNESCO về Bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể. Từ đó đến nay, Việt Nam đã 2 lần trúng cử vào Ủy ban liên Chính phủ Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể (nhiệm kỳ 2006 - 2010 và 2022 - 2026). Điều này cho thấy những đóng góp của Việt Nam về bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể được công nhận; thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng quốc tế đối với khả năng đóng góp, năng lực điều hành của nước ta tại các thể chế đa phương toàn cầu.