Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Hữu Linh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 6005

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói” 

    11-03-2024 14:24:23

    Lời tòa soạn: “Nói đi đôi với làm” là phương châm đúng đắn được áp dụng trên nhiều lĩnh vực, từ công việc đến đời sống thường ngày. Nhưng hiện nay, thực tiễn còn đòi hỏi “làm phải đi đôi với nói”, thì mới tạo thành chỉnh thể, tăng hiệu lực trên mặt trận tuyên truyền.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • 36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    14-03-2024 08:29:12

    Những ngày tháng Ba, Gạc Ma - một cái tên luôn nhắc nhở các thế hệ người Việt Nam hôm nay về một ký ức bi tráng không thể nào quên.

  • Nông nghiệp tuần hoàn từ dược liệu tự nhiên

    Nông nghiệp tuần hoàn từ dược liệu tự nhiên

    14-03-2024 11:48:47

    Tận dụng bóng mát dưới mái tấm pin năng lượng mặt trời, phế phẩm trong nông nghiệp (rơm rạ, thân cây rau màu, cám gạo, cám bắp), người phụ nữ dân tộc thiểu số Khmer Châu Thị Nương (Hợp tác xã Nông nghiệp Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã xây dựng quy trình nông nghiệp tuần hoàn khép kín, tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao. Thương hiệu “Nương Farm” đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường cả nước.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    13-03-2024 06:06:17

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Thanh Nhựt (khóm Bình Đức 5, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phản ánh vấn đề chăn nuôi heo của một số hộ dân, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh của người dân trong khu dân cư.

  • Lễ hội đền Cửa Ông Xuân Giáp Thìn

    Lễ hội đền Cửa Ông Xuân Giáp Thìn

    12-03-2024 14:39:29

    Ngày 12/3 (tức ngày 3/2 âm lịch), thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) tổ chức Lễ hội đền Cửa Ông tháng 2 năm Giáp Thìn 2024 nhằm tưởng nhớ công ơn của Hưng Nhượng Vương Trần Quốc Tảng và tướng lĩnh thời Nhà Trần đã có công rất lớn trong các cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông.

  • An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    12-03-2024 14:11:56

    Theo ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Ống thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ hệ thống dây điện khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, ẩm ướt, hóa chất và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ cao”.

  • Thúc đẩy thế mạnh nông nghiệp huyện Phú Tân

    Thúc đẩy thế mạnh nông nghiệp huyện Phú Tân

    12-03-2024 06:52:11

    Mục tiêu trọng tâm ngành nông nghiệp huyện Phú Tân đặt ra trong năm 2024 là đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới; tiếp tục chuyển giao khoa học - kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng nông nghiệp thông minh, công nghệ số, khuyến khích sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, nâng cao chất lượng hàng hóa nông sản, giảm chi phí, tăng giá trị sản xuất và lợi nhuận.

  • Doanh nghiệp thích ứng để phát triển

    Doanh nghiệp thích ứng để phát triển

    12-03-2024 06:06:03

    Năm 2024, kinh tế được dự báo tiếp tục phục hồi và có điều kiện phát triển hơn năm 2023. Để nắm bắt cơ hội, doanh nghiệp (DN) cần chủ động thích ứng với xu hướng mới, đặc biệt là tiêu dùng xanh, giảm phát thải, thân thiện môi trường; đón đầu thời cơ khi nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng được đầu tư, giúp tăng hiệu quả kết nối giữa An Giang với vùng ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ.