Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Khắc Thủy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7379

  • Loạt điểm du lịch ở Bình Định hút khách dịp lễ 30/4

    Loạt điểm du lịch ở Bình Định hút khách dịp lễ 30/4

    15-04-2024 19:27:40

    Mệnh danh là “thiên đường biển”, Bình Định được thiên nhiên ưu đãi nhiều vũng vịnh, bãi tắm đẹp hoang sơ trải dài hàng chục kilomet, nhiều danh lam thắng cảnh, di sản… hút khách dịp lễ 30/4 này.

  • Tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân trong các đợt xâm nhập mặn cao điểm tại ĐBSCL

    Tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân trong các đợt xâm nhập mặn cao điểm tại ĐBSCL

    15-04-2024 16:44:19

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký ban hành Công văn 444/UBND-KTN về việc tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân trong các đợt xâm nhập mặn cao điểm tại ĐBSCL

  • Thủ tướng gửi công điện yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

    Thủ tướng gửi công điện yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

    15-04-2024 14:39:41

    Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 38/CĐ-TTg về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

  • Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    14-04-2024 20:16:08

    Võ sỹ Triệu Thị Phương Thủy giành chiến thắng trước võ sỹ Choi Eun Ji-Hàn Quốc và võ sỹ Nguyễn Quang Huy thắng knockout trước Park Jae Won Hàn Quốc ở giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26.

  • Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh trao nhiều giải thưởng cao quý

    Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh trao nhiều giải thưởng cao quý

    14-04-2024 09:20:39

    Giải thưởng Ngôi sao vàng tại Liên hoan phim Quốc tế TP Hồ Chí Minh thuộc về phim “The gospel of the beast” của Philippines; “Leila” đến từ Thụy Điển đoạt giải Phim ngắn xuất sắc nhất.

  • Thăm vườn kỷ tử đầu tiên ở An Giang

    Thăm vườn kỷ tử đầu tiên ở An Giang 

    14-04-2024 08:22:23

    Thông thường kỷ tử được trồng nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, gần đây chị Nguyễn Thị Thùy Linh (sinh năm 1988, ngụ xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã đầu tư các thiết bị công nghệ, mang giống cây kỷ tử về trồng tại vườn nhà, để xây dựng và phát triển thương hiệu riêng cho mình.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Nắng nóng diện rộng xuất hiện trên cả nước trong dịp cuối tuần

    Nắng nóng diện rộng xuất hiện trên cả nước trong dịp cuối tuần

    12-04-2024 08:59:55

    Từ ngày 13/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ khả năng có nắng nóng diện rộng; các nơi khác ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    12-04-2024 08:14:35

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tiếp tục tích cực vận động, hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng theo hướng phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm nghèo, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    12-04-2024 08:27:33

    Theo dự báo, còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức bắt đầu mùa mưa, trong khi nắng nóng, hạn, kiệt mùa khô đang trong thời kỳ cao điểm. Công tác ứng phó giai đoạn này là rất quan trọng, nhằm bảo vệ sản xuất, bảo vệ rừng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước bơm tưới, chăn nuôi, sinh hoạt của người dân.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.