Kết quả tìm kiếm cho "Nhịp sống"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2514

  • Những mẫu áo là ‘cạ cứng’ của quần jeans

    Những mẫu áo là ‘cạ cứng’ của quần jeans

    16-04-2024 14:40:51

    Những cô gái năng động, thích sự phóng khoáng và thoải mái nên sở hữu ngay những mẫu áo là "cạ cứng" của quần jeans dưới đây.

  • Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    16-04-2024 06:03:40

    Cầu Châu Đốc dự kiến thông xe vào sáng 23/4; tuyến tránh TP. Long Xuyên nỗ lực hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay; cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đang được tập trung đẩy nhanh tiến độ... Những công trình giao thông trọng điểm được kỳ vọng sẽ mở lối phát triển mới cho An Giang.

  • Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    18-04-2024 06:25:53

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn thị trấn An Châu (huyện Châu Thành) phát triển rộng khắp, với nhiều loại hình, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe Nhân dân, xây dựng văn minh đô thị…

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Thương nhớ cá đồng

    Thương nhớ cá đồng

    14-04-2024 09:40:21

    Khác với miền Nam quanh năm ấm áp, sản vật dồi dào, miền Bắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt nên thường là mùa nào thức ấy. Trong đó, loài cá, đặc biệt là cá đồng thì phải đúng mùa ăn mới thơm ngon.

  • An Giang chúc Tết Chol Chnam Thmay thầy, cô giáo Khmer

    An Giang chúc Tết Chol Chnam Thmay thầy, cô giáo Khmer

    12-04-2024 16:26:00

    Tại Trường THCS - THPT Cô Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chiều 12/4, Công đoàn ngành giáo dục An Giang tổ chức họp mặt, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay cán bộ, giáo viên người dân tộc thiểu số Khmer đang công tác tại các trường trung học phổ thông ở huyện Tri Tôn, TX. Tịnh Biên và TP. Châu Đốc.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • Những ai không nên ăn khoai lang?

    Những ai không nên ăn khoai lang?

    10-04-2024 14:46:11

    Khoai lang là món ăn dân dã, bổ dưỡng nhưng có một số người không nên sử dụng loại củ này.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    08-04-2024 14:33:20

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt! Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với đầy đủ các hạng mục:

  • Bảy Núi quay quắt trong nắng hạn

    Bảy Núi quay quắt trong nắng hạn 

    07-04-2024 14:49:43

    Nắng nóng kéo dài, đến Bảy Núi (tỉnh An Giang) mùa này cảm giác mọi thứ như ngưng đọng. Tiết trời gay gắt, mấy cơn gió hiếm hoi mang theo hơi nóng hừng hực vồ vập người đi dường. Mùa khô năm nào cũng thế, nhưng nhiều người không khỏi thốt lên: “Năm nay nắng dữ quá, giờ chỉ trông sớm tới mùa mưa”…