Kết quả tìm kiếm cho "Những người mê tem"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 63

  • Kim ngạch xuất khẩu rau quả cả năm có thể đạt 5 tỷ USD vào cuối năm

    Kim ngạch xuất khẩu rau quả cả năm có thể đạt 5 tỷ USD vào cuối năm

    16-07-2023 16:08:24

    Theo TTK Hiệp hội Rau quả Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay xuất khẩu rau quả trở thành điểm sáng của ngành nông nghiệp; nếu giữ vững đà xuất khẩu đến cuối năm, kim ngạch xuất khẩu có thể đạt 5 tỷ USD.

  • Trải nghiệm các nhạc cụ truyền thống qua lễ hội dân gian dân tộc

    Trải nghiệm các nhạc cụ truyền thống qua lễ hội dân gian dân tộc

    30-04-2023 14:18:15

    Việc đưa nghệ thuật dân gian đến gần với công chúng góp phần giữ gìn cội nguồn dân tộc, đồng thời giúp du khách hiểu thêm về những giá trị văn hóa đáng tự hào và đặc sắc của Việt Nam.

  • Phát hành bộ tem “Phượng tím” quảng bá đa dạng sinh học Việt Nam

    Phát hành bộ tem “Phượng tím” quảng bá đa dạng sinh học Việt Nam

    27-03-2023 19:42:07

    Bằng thủ pháp màu nước tempera, họa sỹ Nguyễn Quang Vinh đã đặc tả cấu trúc loài hoa phượng tím sắc nét và tươi mới. Chất liệu màu nước giúp những bông hoa trở nên sinh động.

  • Yêu lịch sử, yêu tiền xưa

    Yêu lịch sử, yêu tiền xưa

    27-01-2023 03:40:04

    Với những người thích sưu tập đồ xưa, trước khi tiếp cận điều kiện thuận lợi trong giao lưu, trao đổi như ngày nay, họ đã từng nghĩ ra nhiều cách để sở hữu gián tiếp món đồ mình quan tâm. Phổ biến trong các giải pháp là in hình hoặc sưu tập hình ảnh của đồ vật đó. Riêng với tiền giấy, anh Trịnh Văn Thu (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) có cách độc đáo riêng, vẽ lại tờ tiền yêu thích để thỏa niềm đam mê, khi chưa đủ điều kiện để thấy tận mắt, sờ tận tay.

  • Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    21-12-2022 15:10:43

    Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.

  • Giáp Tết, liên tục bắt hàng tấn thực phẩm bẩn

    Giáp Tết, liên tục bắt hàng tấn thực phẩm bẩn

    16-12-2022 07:57:21

    Dịp giáp Tết, cơ quan chức năng liên tục phát hiện các vụ sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn. Trong đó phải kể đến vụ tạm giữ gần 2 tấn nầm lợn và tràng trứng gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở Hà Nội.

  • Nơi lưu giữ 'hồn' Quan họ

    Nơi lưu giữ 'hồn' Quan họ

    29-11-2022 14:32:05

    Là một trong 49 làng Quan họ gốc, Câu lạc bộ Quan họ Thị Cầu, phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) là một trong số những câu lạc bộ hoạt động đều đặn, hiệu quả.

  • An Giang phát triển nguồn nhân lực thúc đẩy chuyển đổi số

    An Giang phát triển nguồn nhân lực thúc đẩy chuyển đổi số

    26-10-2022 07:14:24

    Cùng với cả nước, An Giang đang tập trung các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số. Bên cạnh những yếu tố: Nhận thức, thể chế, hạ tầng số, nền tảng số, bảo đảm an toàn, an ninh mạng thì việc phát triển nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng để chuyển đổi số thành công. Xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết đặt ra đối với các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh.

  • Những quốc gia ít được khách du lịch ghé thăm nhất thế giới

    Những quốc gia ít được khách du lịch ghé thăm nhất thế giới 

    18-08-2022 08:32:05

    Từ quần đảo Thái Bình Dương xa xôi đến một trong những quốc gia nhỏ nhất Châu Âu, danh sách dưới đây là những điểm đến ít được du khách ghé thăm nhất thế giới.

  • Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    08-06-2022 07:57:04

    Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.

  • Chơi mà học cùng những con tem bưu chính

    Chơi mà học cùng những con tem bưu chính

    07-06-2022 00:53:00

    Truyền lửa cho các em học sinh sở thích sưu tập tem và tiếp nhận nhiều lợi ích từ thú vui này, Câu lạc bộ (CLB) tem tại Trường THCS Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã nỗ lực duy trì sân chơi 16 năm qua. Nơi đây, những con tem mang trên mình dấu ấn của lịch sử và thời đại được lưu truyền bởi 2 “tiền bối” tâm huyết và các em nhỏ là tương lai tiếp nối.

  • Sân chơi của những người mê cổ vật

    Sân chơi của những người mê cổ vật

    18-03-2022 06:22:44

    Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.