Kết quả tìm kiếm cho "Phản ứng của Nga"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3704

  • Loại trà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

    Loại trà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

    16-04-2024 09:45:42

    Trà là thức uống nổi tiếng tốt cho sức khỏe, đặc biệt với người cao tuổi.

  • Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    16-04-2024 06:07:49

    ĐBSCL có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch (DL). Do đó, việc xây dựng, định hình, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm chủ đạo, đặc trưng, kết nối hiệu quả điểm đến, sẽ tạo chuỗi liên kết hợp tác phát triển DL toàn vùng.

  • Châu Phú nắm bắt tâm tư, nguyện vọng thanh niên

    Châu Phú nắm bắt tâm tư, nguyện vọng thanh niên

    16-04-2024 06:13:00

    Xác định công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có vai trò quan trọng, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vừa tổ chức diễn đàn đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên năm 2024. Qua đó, nhằm xây dựng các giải pháp phù hợp giải quyết các nguyện vọng, đáp ứng nhu cầu chính đáng của ĐVTN tại địa phương.

  • Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau

    Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau 

    15-04-2024 14:59:43

    Tô điểm cho phong thái tự tin, các mẫu đầm bay bổng như sự tự do và trong trẻo của tuổi trẻ. Chuyển ánh nhìn vào từng thiết kế cao cấp, chúng là đại diện giúp bạn hút trọn ánh nhìn trong những bữa tiệc mùa hè.

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Ông Biden cảnh báo Iran sớm tấn công Israel, Mỹ đưa thêm khí tài tới Trung Đông

    Ông Biden cảnh báo Iran sớm tấn công Israel, Mỹ đưa thêm khí tài tới Trung Đông

    13-04-2024 15:30:35

    Tổng thống Mỹ Joe Biden nhận định Iran sẽ tấn công Israel 'sớm hơn'. Ông đồng thời cảnh báo Tehran không nên làm điều đó.

  • Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    12-04-2024 20:27:33

    Diễn đàn là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận, đóng góp ý kiến về cách thức khai thông các điểm nghẽn, thúc đẩy hợp tác giữa các nước ASEAN, các nền kinh tế mới nổi (BRICS) và Liên bang Nga trong bối cảnh mới.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    10-04-2024 21:33:39

    Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2024. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    09-04-2024 08:59:21

    Khoai lang ít chất béo lại chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng với sức khỏe thì một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang là đủ.