Kết quả tìm kiếm cho "Prudential Việt Nam"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 74

  • Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm chiếm 30% toàn ngành

    Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm chiếm 30% toàn ngành

    06-04-2021 09:42:01

    Năm 2020 đánh dấu hơn 2 thập kỷ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) đồng hành cùng người dân Việt Nam. Prudential Việt Nam khẳng định một năm tăng trưởng bền vững, kinh doanh hiệu quả, tiếp tục ưu tiên hành động vì sức khỏe và thịnh vượng của khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế.

  • Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục “PRU–Hành trang trưởng thành”

    Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục “PRU–Hành trang trưởng thành”

    15-01-2021 08:17:31

    Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành trang trưởng thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng, mà còn là quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

  • Prudential triển khai Chương trình “ATM gạo – trao gửi yêu thương” tại An Giang

    Prudential triển khai Chương trình “ATM gạo – trao gửi yêu thương” tại An Giang

    22-12-2020 15:19:59

    Ngày 22-12, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang triển khai chương trình “ATM gạo – Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên).

  • Kỷ niệm sinh nhật 21 năm Prudential Việt Nam và 9 năm Prudential Châu Đốc

    Kỷ niệm sinh nhật 21 năm Prudential Việt Nam và 9 năm Prudential Châu Đốc

    06-12-2020 18:45:44

    Văn phòng Tổng Đại lý TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, huyện Tri Tôn và TX. Hồng Ngự (Đồng Tháp) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật 21 năm Prudential Việt Nam và 9 năm Prudential Châu Đốc. Đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ tại tỉnh An Giang, cũng như khu vực miền Nam của Prudential.

  • Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

    Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

    04-12-2020 13:49:53

    Ngày 27-11, Công ty Công nghệ thanh toán điện tử Visa và Ngân hàng Sacombank hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động kết hợp với giải pháp Phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một trong những đối tác doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.

  • Prudential Việt Nam triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” và Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”

    Prudential Việt Nam triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” và Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”

    13-11-2020 14:09:50

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.

  • Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

    Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

    18-10-2020 14:47:11

    Sáng 18-10, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2010 – 2020).

  • Prudential chi trả bảo hiểm cho khách hàng huyện Tri Tôn 400 triệu đồng tiền mặt

    Prudential chi trả bảo hiểm cho khách hàng huyện Tri Tôn 400 triệu đồng tiền mặt

    28-09-2020 22:00:00

    Tối 28-9, tại thị trấn Tri Tôn (Tri Tôn, An Giang), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng L. T. Chuộng (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn), với số tiền bảo hiểm trị giá 400 triệu đồng, quyền lợi miễn đóng phí gần 3,7 tỷ đồng và giá trị tài khoản dự kiến sau năm thứ 20 lên đến hơn 11 tỷ đồng. Tổng quyền lợi Prudential chi trả hơn 15 tỷ đồng. Đây là quyền lợi chi trả cao nhất trên địa bàn huyện Tri Tôn.

  • Số hóa cùng người Việt chăm sóc sức khỏe qua dịch COVID-19

    Số hóa cùng người Việt chăm sóc sức khỏe qua dịch COVID-19

    21-08-2020 14:48:33

    Đại dịch Covid-19 đang đẩy nhanh tốc độ vận động của một thế giới luôn biến động và vốn không ngừng thay đổi. Với một ngành gắn liền với rủi ro liên quan đến con người như bảo hiểm nhân thọ, thì bối cảnh này đang đặt ra những thách thức gì? Các doanh nghiệp bảo hiểm đã và đang làm gì để vượt qua thách thức song vẫn gắn kết với khách hàng và hỗ trợ cộng đồng?

  • An vui là khi có được điểm tựa sức khỏe và tinh thần

    An vui là khi có được điểm tựa sức khỏe và tinh thần

    31-07-2020 10:53:00

    Nhiều người thường cho rằng phải thu nhập cao mới có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ. Do đó, không ít người khi còn trẻ hay khi còn sức khỏe tốt đã từ chối lên kế hoạch bảo hiểm cho bản thân, thậm chí có ác cảm khi các tư vấn tài chính bảo hiểm tiếp cận để giới thiệu sản phẩm.

  • Khám bác sĩ trực tuyến miễn phí trong mùa dịch bệnh

    Khám bác sĩ trực tuyến miễn phí trong mùa dịch bệnh

    30-07-2020 14:14:09

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mỗi ngày chúng ta đều nhận được những số liệu cập nhật về dịch bệnh, thì điều dễ nhận thấy chính là sự quan ngại trong tâm lý của người dân. Để cả cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch, điều mà mỗi một người dân cần làm hiện tại chính giữ một thái độ tích cực, chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

  • Prudential Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

    Prudential Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

    06-07-2020 14:10:01

    Trong khuôn khổ sự kiện HR Asia Awards vào tối 1-7 vừa qua, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Prudential nhận giải thưởng này, ghi dấu những nỗ lực không ngừng thay đổi và sáng tạo để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người lao động.