Kết quả tìm kiếm cho "Shipper"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 112

  • Giới trẻ nên sống tốt và cống hiến cho xã hội

    Giới trẻ nên sống tốt và cống hiến cho xã hội

    05-01-2023 05:41:57

    Sự phát triển của công nghệ khiến giới trẻ có xu hướng làm mọi thứ nhanh hơn, tư duy ngắn hạn, không nghĩ đến hậu quả lâu dài. Trong đó, một bộ phận bạn trẻ mang tâm lý thích gây chú ý, thể hiện cá tính bằng gây sốc, “giật gân”…

  • Thích ứng linh hoạt với giá xăng, dầu

    Thích ứng linh hoạt với giá xăng, dầu

    08-11-2022 07:00:29

    Thời gian qua, giá bán lẻ xăng, dầu có nhiều biến động, ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Cùng với những giải pháp quản lý, điều hành mặt hàng xăng, dầu của Thủ tướng Chính phủ, thay vì than thở, người dân đã linh hoạt, tìm cách thích ứng với chuyện “lên, xuống” của giá xăng, dầu để ổn định cuộc sống.

  • Mê cờ bạc, chiếm đoạt tiền công ty

    Mê cờ bạc, chiếm đoạt tiền công ty

    10-10-2022 06:54:18

    Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1992, ngụ khóm Đông An 2, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lao vào con đường cờ bạc. Sau khi hết tiền cá nhân, Hiếu tự ý lấy tiền của công ty để cá cược, tự đánh mất tương lai.

  • Ưu việt của chuyển phát nhanh ứng dụng thanh toán qua mã QR động và đơn vị tiên phong

    Ưu việt của chuyển phát nhanh ứng dụng thanh toán qua mã QR động và đơn vị tiên phong

    27-09-2022 14:13:05

    Ứng dụng mã QR vào thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, đặc biệt với mã QR động đã đem đến nhiều lợi ích và an toàn. Vì thế, Ngân hàng Vietcombank và Hãng Chuyển phát nhanh J&T Express hợp tác để triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động này.

  • Dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ Thoại Sơn

    Dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ Thoại Sơn

    07-07-2022 07:11:04

    Nhiệm kỳ 2017-2022, Huyện đoàn Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, khẳng định sức bật, sự cống hiến của tuổi trẻ trên quê hương giàu truyền thống cách mạng.

  • Giá xăng giảm nhỏ giọt, nhiều người tiêu dùng thất vọng

    Giá xăng giảm nhỏ giọt, nhiều người tiêu dùng thất vọng

    02-07-2022 18:53:50

    hiều ngày mong ngóng giá xăng hạ nhiệt để "dễ thở" hơn nhưng sau kỳ điều chỉnh giá ngày 1/7, không ít người đã vỡ mộng vì giá "giảm cũng như không".

  • Chuyển phát nhanh trong dòng chảy chung của toàn ngành vận tải và logistics

    Chuyển phát nhanh trong dòng chảy chung của toàn ngành vận tải và logistics

    28-06-2022 06:00:00

    Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế - xã hội trong 2 năm dịch bệnh, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng tuy không quá mới nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ. Là chặng cuối (last mile) quan trọng trong chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh (CPN) được tiếp cận vô số cơ hội để phát triển.

  • Mưu sinh ngày nắng nóng

    Mưu sinh ngày nắng nóng

    16-06-2022 07:21:49

    Với nhiều người lao động, để mưu sinh kiếm tiền trang trải cuộc sống, dù nắng hay mưa họ vẫn cần mẫn với công việc của mình. Hiện nay, thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, khiến người lao động vất vả hơn, nhưng họ không bỏ cuộc, vì bỏ cuộc đồng nghĩa với mất thu nhập.

  • Nỗi khổ bị “bom hàng”

    Nỗi khổ bị “bom hàng”

    07-06-2022 00:55:06

    Bán hàng trên trang thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng dễ đối mặt với rủi ro khi người mua không nhận hàng ("bom hàng") hoặc trả hàng với nhiều lý do khác nhau. Chủ cửa hàng online và người giao hàng (shipper) rất sợ gặp cảnh “bom hàng”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu, mất khoản phí không đáng, mà còn mất thời gian, công sức, kéo theo thủ tục hoàn trả hàng phức tạp.

  • Đầu tư công nghệ: Đòn bẩy giúp doanh nghiệp logistics bứt phá

    Đầu tư công nghệ: Đòn bẩy giúp doanh nghiệp logistics bứt phá

    18-05-2022 08:01:49

    Theo thống kê, ngành logistics hiện chiếm khoảng 12% GDP toàn cầu, tương đương 9.600 tỷ USD. Tuy nhiên, công nghệ logistics lại bằng 1/7 thị trường công nghệ Marketing phục vụ cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Số hiếm doanh nghiệp logistics chú trọng đầu tư công nghệ như J&T Express nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ việc mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho tất cả các bên.

  • Nhọc nhằn mưu sinh

    Nhọc nhằn mưu sinh

    09-05-2022 06:35:10

    Thời tiết gần đây thất thường, lúc thì nắng gay gắt, đôi khi mưa xối xả. Nhưng vì mưu sinh, nhiều lao động làm việc ngoài trời vẫn phải nhọc nhằn chống chọi.

  • An Giang phát triển thị trường trong nước

    An Giang phát triển thị trường trong nước

    08-04-2022 05:08:11

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.