Kết quả tìm kiếm cho "Tổng lãnh sự quán Úc"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 387

  • Vui Tết Chol Chnam Thmay

    Vui Tết Chol Chnam Thmay

    14-04-2023 06:50:35

    Theo truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, Tết Chol Chnam Thmay mới thật sự đánh dấu khởi đầu của năm mới – khởi đầu vụ sản xuất mới khi mưa xuống, với kỳ vọng một năm ấm no, sung túc. Đối với đồng bào DTTS Khmer ở An Giang, Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2023 (ngày 14, 15 và 16/4) càng rộn ràng hơn khi bà con “trúng mùa, trúng giá”, được quan tâm chăm lo về vật chất, tinh thần; phum, sóc, chùa Khmer được đầu tư, nâng cấp, càng thêm bừng sáng…

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • An Giang chủ động xúc tiến doanh nghiệp đầu tư

    An Giang chủ động xúc tiến doanh nghiệp đầu tư

    27-03-2023 06:24:50

    Không chỉ “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư đến An Giang tìm kiếm cơ hội, phát triển sản xuất - kinh doanh, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương còn chủ động tổ chức đoàn đến các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế của tỉnh, mời gọi đầu tư vào những lĩnh vực ưu tiên.

  • Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    15-03-2023 09:05:00

    Nhiệt huyết, tận tâm, sáng tạo... là những nhận định về anh Tôn Long Vịnh, Bí thư Xã đoàn Lương Phi (huyện Tri Tôn). Với vai trò là thủ lĩnh thanh niên, anh Vịnh đã triển khai nhiều công trình, hoạt động thanh niên, gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, được chính quyền và người dân ghi nhận.

  • “Về đây mặc áo the, đi guốc mộc…”

    “Về đây mặc áo the, đi guốc mộc…” 

    19-02-2023 09:11:27

    Áo the giờ khó tìm thấy, guốc mộc cũng vậy. Những món đồ ngày xưa từng thân thuộc như hơi thở, như cảnh quê, dần biến mất. Vậy mà, trải qua bao nắng mưa, một cửa tiệm bán guốc mộc ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) vẫn bền bỉ giữ lại nghề.

  • Việt Nam tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ nhất các tạp chí, báo chí lý luận chính trị

    Việt Nam tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ nhất các tạp chí, báo chí lý luận chính trị

    14-02-2023 08:13:43

    Cuộc gặp quốc tế lần thứ nhất các tạp chí, báo chí lý luận chính trị của các chính đảng, phong trào cánh tả, tiến bộ diễn ra tại La Habana từ ngày 10 đến 12/2 với sự tham gia của 40 học giả Cuba và gần 100 đại biểu đến từ 34 quốc gia.

  • Xuân 2023 – Nghĩ về kỳ tích và nguồn cội!

    Xuân 2023 – Nghĩ về kỳ tích và nguồn cội!

    23-01-2023 19:24:02

    Xuân này, đất nước thật sự đã ra biển lớn! Ra biển lớn là lúc nhớ về… tất cả! Nhớ nguồn cội, nhớ lúc khó khăn gian khổ, nhưng cũng phải nhớ những điều đang diễn ra trong hiện tại và cả những điều sẽ diễn ra trong tương lai với tâm thế của người hiểu biết: Biết mình, biết người, biết việc…

  • Lại nhớ, khi nhạc Tết là phương tiện để ''du hành về quá khứ''

    Lại nhớ, khi nhạc Tết là phương tiện để ''du hành về quá khứ''

    23-01-2023 08:50:10

    Nhạc Tết có thể rất vui hoặc rất buồn, thậm chí chẳng liên quan gì đến Tết, nhưng điểm có điểm chung đều gắn liền với ký ức về một không gian, cảm giác quen thuộc của Tết trong tâm trí của mỗi người.

  • An Giang: Lúa, cá, rau màu vươn ra biển lớn

    An Giang: Lúa, cá, rau màu vươn ra biển lớn

    25-01-2023 04:58:48

    Kết quả tăng trưởng của xuất khẩu năm 2022 là điểm sáng trong phát triển kinh tế An Giang. Mặc dù tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp (DN) đã tận dụng hết khả năng, đẩy mạnh hoạt động nên xuất khẩu có nhiều chuyển biến tích cực. Các sản phẩm chế biến nông, thủy sản tiếp tục tăng trưởng, đặc biệt là ngành hàng lúa gạo và thủy sản đông lạnh… góp phần nâng tầm giá trị và đưa nông, thủy sản tỉnh nhà vươn xa.

  • Không gian Tết xưa

    Không gian Tết xưa

    21-01-2023 05:14:38

    Vài năm gần đây, xu hướng tái hiện không gian Tết xưa được nhiều người dân ưa chuộng, nhằm gợi nhớ về Tết cổ truyền của dân tộc. Xu hướng này dễ nhận thấy nhất qua cách bài trí không gian Tết xưa tại các gia đình, quán cà-phê, nhà hàng, khách sạn… trở thành địa điểm “check-in” lý tưởng cho những ai thích hoài niệm về không gian xưa.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Những sự kiện, ký ức không thể nào quên

    Những sự kiện, ký ức không thể nào quên

    25-01-2023 05:09:52

    Năm Đinh Mão 967, hoàng đế Đinh Tiên Hoàng đặt Quốc hiệu nước ta là Đại Cồ Việt, xây dựng bộ máy hành chính thống nhất, xác định cương thổ, phát hành tiền tệ… sánh ngang cùng các quốc gia. Đến thời điểm này, sự nghiệp “tái lập quốc” chính thức hoàn thành, là sự kiện đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa vô cùng to lớn, mở ra kỷ nguyên phát triển vinh quang của dân tộc.