Kết quả tìm kiếm cho "Tứ giác Long Xuyên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2528

  • Ứng dụng thành công mô hình trồng cây kỷ tử trong nhà lưới

    Ứng dụng thành công mô hình trồng cây kỷ tử trong nhà lưới

    16-04-2024 06:14:07

    Với sự đồng hành của các ngành chuyên môn nông nghiệp thành phố và địa phương, những năm gần đây, nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mạnh dạn chuyển đổi đất kém hiệu quả sang thực hiện các mô hình ứng dụng công nghệ cao mới.

  • Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau

    Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau 

    15-04-2024 14:59:43

    Tô điểm cho phong thái tự tin, các mẫu đầm bay bổng như sự tự do và trong trẻo của tuổi trẻ. Chuyển ánh nhìn vào từng thiết kế cao cấp, chúng là đại diện giúp bạn hút trọn ánh nhìn trong những bữa tiệc mùa hè.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm thăm hòa thượng Chau Ty

    Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm thăm hòa thượng Chau Ty

    12-04-2024 21:29:52

    Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, chiều 12/4, đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết tại chùa Soài So Tôm Nớp (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) và hòa thượng Chau Ty (Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam).

  • Giáo viên dạy giỏi Trần Thụy Yến

    Giáo viên dạy giỏi Trần Thụy Yến

    15-04-2024 01:52:28

    Cô Trần Thụy Yến (Trường THCS Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) được biết đến với tinh thần năng nổ trong công tác giáo dục, đạt nhiều thành tích giảng dạy, sáng kiến trong nhà trường.

  • Huyện Tháp Mười học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    Huyện Tháp Mười học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:16:38

    Ngày 11/4, đoàn công tác của huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tháp Mười Trần Thị Quý làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Phạm Thành Được tiếp và làm việc với đoàn.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.

  • Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    07-04-2024 14:55:42

    Tháng 4 là thời gian bước vào cao điểm của mùa khô, nắng nóng kéo dài... dễ dẫn đến nguy cơ cháy, nếu người dân vô tình hay tự ý đốt các loại cỏ, rác tại các khu đất trống. Nếu không có biện pháp chủ động phòng ngừa sẽ gây hậu quả khó lường đối với các hộ dân sinh sống lân cận.