Kết quả tìm kiếm cho "Tỷ lệ ủng hộ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 11411

  • Tổng thống Biden và ông Trump so kè từng điểm trong cuộc đua vào Nhà Trắng

    Tổng thống Biden và ông Trump so kè từng điểm trong cuộc đua vào Nhà Trắng

    14-04-2024 09:20:39

    Kết quả thăm dò mới nhất của báo New York Times (NYT) và Đại học Siena công bố ngày 13/4 cho thấy Tổng thống Biden nhận được 45% cử tri ủng hộ, trong khi ông Trump nhận được 46%.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    12-04-2024 18:13:00

    Chiều 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đã khảo sát tình hình kinh tế - xã hội và chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    12-04-2024 16:05:40

    Với cam kết vững vàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và lòng tận tâm với cộng đồng, Hà Ngọc Châu Pharma là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

  • Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    12-04-2024 15:08:03

    Sáng 12/4, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy hợp tác đầu tư, thương mại Việt Nam-Trung Quốc với sự tham dự của hơn hơn 450 đại diện doanh nghiệp hai nước.

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    12-04-2024 08:22:07

    Hiện nay, khu vực Nam Bộ bước vào cao điểm nắng nóng nhiệt độ 37 - 380C, nên nhu cầu sử dụng điện, nước của các hộ dân tăng rất cao. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp (DN) bước vào giai đoạn tăng cường hoạt động sản xuất nên sản lượng điện dùng cho sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng mạnh. Giai đoạn từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 10 hàng năm là thời điểm nhu cầu sử dụng điện của phụ tải cao nhất trong năm.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    TP HCM làm mới chương trình bình ổn thị trường

    11-04-2024 08:20:20

    Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).