Kết quả tìm kiếm cho "TRẦN BÍCH"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1155

  • Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương chúc Tết Báo An Giang

    Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương chúc Tết Báo An Giang

    31-01-2024 09:54:06

    Sáng 31/1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo An Giang, nhân Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách TX. Tân Châu

    Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách TX. Tân Châu

    29-01-2024 16:01:00

    Chiều 29/1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn, đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang và Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương đã đến trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Tân An và phường Long Sơn (TX. Tân Châu).

  • Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    30-01-2024 03:54:14

    Cứ thành thông lệ, vừa bước vào tháng Chạp, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra rộn ràng, sôi nổi từ Trung ương đến khóm, ấp. Những món quà trao tay, tuy giá trị vật chất không bao nhiêu, nhưng lại là “của một đồng, công một nén”. Người đi tặng tất bật ngược xuôi từ điểm này sang điểm khác, mỗi lần vơi đi một món quà, lòng nhẹ thêm một chút. Còn người nhận rưng rưng cảm xúc khó tả, nghe Tết đến thật gần.

  • Báo An Giang kiên định mục tiêu là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang

    Báo An Giang kiên định mục tiêu là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang

    29-01-2024 16:28:28

    Sáng 29/1, Ban Biên tập và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Báo An Giang tổ chức Hội nghị viên chức Báo An Giang và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

  • Độc giả với Báo Xuân An Giang

    Độc giả với Báo Xuân An Giang

    26-01-2024 06:13:40

    Tết ngày một gần hơn, là dịp để các nghệ nhân, nông dân, làng nghề... tung ra thị trường những tác phẩm, sản phẩm, nông sản đẹp nhất, ngon nhất, đặc sắc nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến báo Xuân, bởi đây là món ăn tinh thần không thế thiếu.

  • Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    25-01-2024 08:33:49

    Tỉnh Ninh Thuận đang tập trung triển khai các giải pháp để tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi, phát triển chăn nuôi tập trung gắn với giám sát an toàn dịch bệnh; ưu tiên phát triển liên kết theo chuỗi giá trị các đối tượng bò, dê, cừu gắn với cơ sở giết mổ tập trung.

  • Giới thiệu phong vị truyền thống 'Tết phố' của đất Kinh kỳ xưa

    Giới thiệu phong vị truyền thống 'Tết phố' của đất Kinh kỳ xưa

    24-01-2024 08:50:41

    Chương trình “Tết Việt - Tết phố 2024” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 do Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị, cá nhân tổ chức, sẽ khai mạc vào ngày 28/1 tại đình Kim Ngân, 42-44 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

  • Đưa pháp luật biên phòng vào cuộc sống

    Đưa pháp luật biên phòng vào cuộc sống

    23-01-2024 03:25:30

    Luật Biên phòng Việt Nam được Quốc hội khóa XIV biểu quyết thông qua năm 2020, gồm 6 chương, 36 điều. Trong lịch sử lập pháp của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đây là văn bản luật đầu tiên quy định một cách tổng thể chính sách, nguyên tắc, nhiệm vụ, hoạt động, lực lượng, bảo đảm và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân về biên phòng. Để luật thật sự đi vào đời sống, cần nhiều nỗ lực tuyên truyền, phổ biến thường xuyên, sâu rộng.

  • Nhiều sự kiện ra mắt sách mới, giao lưu với tác giả trong dịp cuối tuần

    Nhiều sự kiện ra mắt sách mới, giao lưu với tác giả trong dịp cuối tuần

    18-01-2024 14:31:35

    Trong dịp cuối tuần này, bạn đọc có cơ hội đón nhận những tác phẩm mới cũng như giao lưu với tác giả qua các hoạt động của Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam, Nhã Nam và Omega Plus.

  • Phụ nữ An Giang năng động, sáng tạo

    Phụ nữ An Giang năng động, sáng tạo

    17-01-2024 05:47:36

    Năm qua, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động gắn với phong trào thi đua hướng về cơ sở, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo các tầng lớp phụ nữ. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, xây dựng tổ chức hội không ngừng lớn mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Công đoàn huyện An Phú chăm lo người lao động

    Công đoàn huyện An Phú chăm lo người lao động

    16-01-2024 05:11:53

    Năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện An Phú (tỉnh An Giang) phối hợp ban, ngành, đoàn thể, địa phương quan tâm tình hình hoạt động của doanh nghiệp (DN), vấn đề việc làm, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động (NLĐ). Nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo cho đoàn viên, NLĐ phù hợp tình hình thực tế… được tổ chức, tạo sự đồng thuận cao.

  • Giữ nét đẹp văn hóa của các 'luật tục' trong cộng đồng tại Hà Nội

    Giữ nét đẹp văn hóa của các 'luật tục' trong cộng đồng tại Hà Nội

    12-01-2024 08:14:07

    Hương ước, quy ước được xem như là các quy tắc xử sự, mang đặc trưng văn hóa, phong tục, tập quán của mỗi thôn làng, tổ dân phố, giúp quản lý tốt cộng đồng đó và được coi là “luật tục”.