Kết quả tìm kiếm cho "Thấm nhuần tư tưởng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2128

  • Thị trường vận động tích cực trong ngắn hạn, VN-Index bắt nhịp đà tăng

    Thị trường vận động tích cực trong ngắn hạn, VN-Index bắt nhịp đà tăng

    23-03-2024 12:21:21

    Thị trường rung lắc mạnh với biên độ rộng nhưng vẫn tăng điểm. Về ngắn hạn, các đánh giá phân tích cho rằng thị trường vẫn vận động tích cực và VN-Index đang trong nhịp tăng đó.

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Tương lai nào cho con người trong kỷ nguyên AI?

    Tương lai nào cho con người trong kỷ nguyên AI?

    17-03-2024 10:43:51

    Jensen Huang, CEO của Nvidia gần đây có phát biểu gây chú ý, giới trẻ không nên học code vì AI sẽ code thay người.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024: Bàn thảo về thách thức và cơ hội của báo chí

    Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024: Bàn thảo về thách thức và cơ hội của báo chí

    15-03-2024 19:11:38

    Chiều 15/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024. Diễn đàn gồm 12 phiên họp, trong đó có 2 phiên toàn thể khai mạc, bế mạc và 10 phiên thảo luận với các chủ đề hấp dẫn, gắn với mối quan tâm hàng đầu của các cơ quan báo chí và cơ quan quản lý báo chí.

  • Huyện Thoại Sơn đủ điều kiện trình Hội đồng Trung ương thẩm định công nhận huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023

    Huyện Thoại Sơn đủ điều kiện trình Hội đồng Trung ương thẩm định công nhận huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023

    15-03-2024 10:50:00

    Sáng 15/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp, để thảo luận và lấy ý kiến biểu quyết hoàn thành thủ tục xét, đề nghị huyện Thoại Sơn đạt chuẩn huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì cuộc họp. Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

  • Người tuyệt đối không nên ăn rau muống

    Người tuyệt đối không nên ăn rau muống

    14-03-2024 09:54:34

    Rau muống rất phổ biến ở nước ta, chứa nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, thanh nhiệt giải độc. Tuy nhiên, rau muống dễ nhiễm ký sinh trùng, thuốc bảo vệ thực vật.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    11-03-2024 18:47:02

    Sáng 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.

  • Bản án nghiêm khắc

    Bản án nghiêm khắc

    12-03-2024 06:07:11

    Do nghi ngờ đối phương tố giác hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Ngọc Quyên (sinh năm 1986, ngụ khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) và Bùi Văn Huệ (sinh năm 1989, ngụ ấp Vĩnh Hòa B, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành) đã tụ tập, lôi kéo nhiều thanh, thiếu niên đi đánh nhau dẫn đến án mạng. Với hành vi nguy hiểm, Quyên và Huệ phải trả giá bằng hình phạt cao nhất.

  • Trồng rau muống làm từ thiện

    Trồng rau muống làm từ thiện

    11-03-2024 19:10:03

    Từ năm 2021, dọc 2 bên bờ rạch Cái Đầm (ấp Bình Đông 1, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân rủ nhau trồng rau muống gây quỹ để tổ chức các hoạt động nhân đạo. Nghĩa cử nhỏ, nhưng mục đích chung là giúp đỡ người nghèo khó, nên bà con rất ủng hộ, ai cũng vui vẻ góp sức để duy trì tổ từ thiện đến nay.

  • Thúc đẩy thế mạnh nông nghiệp huyện Phú Tân

    Thúc đẩy thế mạnh nông nghiệp huyện Phú Tân

    12-03-2024 06:52:11

    Mục tiêu trọng tâm ngành nông nghiệp huyện Phú Tân đặt ra trong năm 2024 là đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới; tiếp tục chuyển giao khoa học - kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng nông nghiệp thông minh, công nghệ số, khuyến khích sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, nâng cao chất lượng hàng hóa nông sản, giảm chi phí, tăng giá trị sản xuất và lợi nhuận.