Kết quả tìm kiếm cho "Tiểu đoàn 307"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 60

  • Nhật Bản tăng ngân sách chăm sóc trẻ em

    Nhật Bản tăng ngân sách chăm sóc trẻ em

    31-05-2023 18:20:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 31/5, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã chỉ đạo nội các tăng ngân sách chăm sóc trẻ em hằng năm của nước này thêm khoảng 3.500 tỷ yen (25 tỷ USD) trong giai đoạn 3 năm để đối phó với tình trạng tỷ lệ sinh giảm mạnh.

  • An Giang nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    An Giang nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    11-05-2023 06:29:33

    Đó là nội dung của Chương trình 1734/CTr-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam (gọi tắt là Chương trình 1734) triển khai giai đoạn 2019 - 2023. Trên mỗi nội dung thực hiện, hàng ngàn đoàn viên, người lao động (NLĐ) thụ hưởng giá trị hàng tỷ đồng. Chương trình được phát triển xuyên suốt toàn hệ thống như một chính sách an sinh xã hội của công đoàn, tạo sự gắn kết giữa đoàn viên với tổ chức công đoàn trong tỉnh.

  • Thực hiện tín dụng chính sách đảm bảo kịp thời, công khai, minh bạch

    Thực hiện tín dụng chính sách đảm bảo kịp thời, công khai, minh bạch

    27-02-2023 07:06:57

    Để triển khai hiệu quả các chính sách tín dụng thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội (Nghị quyết 11/NQ-CP), Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang tiếp tục phối hợp các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan thực hiện tốt công tác phổ biến, tuyên truyền, rà soát, tổ chức cho vay bảo đảm nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch.

  • An Giang tập trung thực hiện Đề án 06/CP

    An Giang tập trung thực hiện Đề án 06/CP

    11-01-2023 05:43:27

    Chuyển đổi số ở An Giang bước đầu đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Cơ sở hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin được đầu tư khá đồng bộ; hình thành cơ sở dữ liệu nền và chuyên ngành; phục vụ triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và dịch vụ chính quyền điện tử. Mạng truyền số liệu chuyên dùng của cơ quan Đảng, nhà nước được liên thông 4 cấp, từ tỉnh đến huyện, xã và kết nối Trung ương.

  • Công ty Cổ phần Cảng An Giang đoàn kết, năng động, sáng tạo là chìa khóa dẫn đến hiệu quả tốt trong kinh doanh

    Công ty Cổ phần Cảng An Giang đoàn kết, năng động, sáng tạo là chìa khóa dẫn đến hiệu quả tốt trong kinh doanh

    25-01-2023 05:28:27

    Năm 2022, giá nhiên liệu tăng, luồng tàu có tải trọng lớn vào sông Hậu chưa thông thoáng, mất nhiều thời gian. Hơn nữa, từ tháng 10 trở đi là mùa mưa bão bắt đầu, ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch sản xuất nhưng Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng An Giang đã cùng với Ban điều hành đề ra nhiều giải pháp cho từng lĩnh vực, bám sát nhiệm vụ trọng tâm, được Đại hội đồng Cổ đông thường niên thông qua, nhất quán triển khai mọi nguồn lực sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra…

  • An Giang kiểm soát, bình ổn thị trường Tết

    An Giang kiểm soát, bình ổn thị trường Tết

    26-12-2022 05:54:47

    Thời điểm này, doanh nghiệp (DN) và hệ thống siêu thị đang sôi động chuẩn bị phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Nhiều hệ thống phân phối lớn tăng lượng hàng dự trữ, tập trung vào thực phẩm công nghệ, thực phẩm chế biến, gạo, các mặt hàng bán chạy.

  • An Giang chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường

    An Giang chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường

    13-12-2022 07:26:25

    Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang triển khai kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Các mặt hàng bình ổn tập trung chủ yếu vào gạo, thịt heo, thịt gà, vịt, trứng gia cầm, xăng dầu và gas.

  • Tái cơ cấu nông nghiệp gắn với hợp tác xã

    Tái cơ cấu nông nghiệp gắn với hợp tác xã

    08-09-2022 06:50:00

    Trong quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp, mô hình liên kết theo chuỗi giá trị được xem là giải pháp trọng tâm nhằm hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững. Trong đó, hợp tác xã (HTX) là chủ thể không thể thiếu trong liên kết chuỗi giá trị gắn với sản phẩm chủ lực của An Giang, đặc biệt là gắn kết với doanh nghiệp (DN) tiêu thụ.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế - xã hội

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế - xã hội

    12-04-2022 06:32:54

    Những tháng đầu năm 2022, với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã phục hồi và phát triển khả quan, đặc biệt là lĩnh vực thu hút đầu tư.

  • An Giang tăng cường phòng, chống ma túy

    An Giang tăng cường phòng, chống ma túy

    12-04-2022 06:36:11

    Những năm gần đây, tình hình người nghiện ma túy ngày càng gia tăng và trẻ hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình hình an ninh trật tự (ANTT) địa phương. Để hạn chế thấp nhất người sử dụng ma túy, các ngành chức năng trong tỉnh tăng cường quản lý, giáo dục và có các biện pháp quyết liệt hơn; tập trung tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức người dân, trách nhiệm của gia đình động viên con em không tham gia, không sử dụng ma túy.

  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy nhanh giải ngân vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy nhanh giải ngân vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài

    09-04-2022 08:52:07

    Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh vừa ký Công điện số 307/CĐ-TTg ngày 8/4/2022 về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài.

  • Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    25-11-2021 08:06:48

    Giao nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành cùng vào cuộc, phối hợp với cấp ủy, chính quyền các huyện, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng lớp học kiên cố; vận động giáo viên, phụ huynh học sinh hỗ trợ ngày công, vật liệu xây dựng; kết hợp sử dụng nguồn ngân sách nhà nước một cách linh hoạt trong việc hỗ trợ các đơn vị xây dựng cơ sở vật chất cho giáo dục... là những giải pháp mà các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La đã thực hiện trong thời gian qua nhằm tạo điều kiện hơn nữa về học tập cho con em đồng bào các dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các địa phương.