Kết quả tìm kiếm cho "Váy thắt eo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 285

  • Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa?

    Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa? 

    31-10-2023 09:11:11

    Đã bao giờ thời tiết là yếu tố cản trở nàng mặc đẹp? Những chiếc váy dáng dài quá gối có chất liệu dày dặn và đứng phom có thể mang đến cho nàng cả hai điều lý tưởng - khả năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh và tôn lên phong cách sang trọng đầy nữ tính.

  • Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi'

    Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi' 

    27-10-2023 09:08:40

    Mùa đông là thời điểm những chiếc áo khoác được chị em tìm mua nhiệt tình. Có muôn vàn kiểu dáng cho nàng lựa chọn, từ áo bomber, áo da đến trench coat, tuy nhiên áo khoác dáng ngắn mới là item được yêu thích hơn cả.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear

    Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear 

    24-10-2023 08:44:01

    Tiếp tục là sự cân bằng hoàn hảo giữa việc ăn mặc chỉn chu và thoải mái, phong cách menswear của hội chị em mang đến những thiết kế thanh lịch vượt thời gian cùng với đó là khát khao thể hiện khí chất nữ quyền.

  • Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền

    Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền 

    14-10-2023 09:00:43

    Không hề thua kém nam giới, phụ nữ ngày càng thành công và khẳng định năng lực bản thân. Tài năng của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang sức ảnh hưởng to lớn trong nhiều với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thời trang.

  • Ấm lòng bún sả, nghệ

    Ấm lòng bún sả, nghệ

    13-10-2023 06:15:24

    Mỗi lần tôi chạy xe ào vào quán, chị Nguyễn Ngọc Bích (sinh năm 1983, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) lại bật cười. Không hiểu sao, lần nào tôi ghé, trời cũng mưa như trút nước. Bên tô bún nóng hổi, chúng tôi lại rủ rỉ với nhau chuyện đời, chuyện đồ ăn. Cứ thế mà đã mấy năm ròng!

  • Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

    Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ 

    03-10-2023 08:55:11

    Trang phục dành cho dân văn phòng ngày càng được chăm chút nhiều hơn từ phom dáng đến chất liệu. Những set đồ công sở được gợi ý dưới đây mang đến cho nàng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mà vẫn thật trẻ trung.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Hà Hồ, Hà Kiều Anh chọn layout khoe nét sắc sảo

    Hà Hồ, Hà Kiều Anh chọn layout khoe nét sắc sảo

    19-09-2023 16:01:47

    Hà Hồ chọn màu môi đỏ rượu khi diện cả cây đồ hiệu màu đen, Hà Kiều Anh đằm thắm hơn với layout đỏ tươi đồng điệu cùng trang phục.

  • Kết nối cơ hội hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Kết nối cơ hội hợp tác An Giang - Ấn Độ

    18-09-2023 06:03:06

    “Chính quyền tỉnh An Giang mong muốn thúc đẩy và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác Ấn Độ. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư, kinh doanh tại tỉnh An Giang và sẵn sàng phối hợp tổ chức những sự kiện văn hóa” – Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh tại buổi gặp, chào xã giao của Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Madan Mohan Sethi.

  • 3 kiểu chân váy đặc trưng có thể mix match mọi phong cách

    3 kiểu chân váy đặc trưng có thể mix match mọi phong cách 

    12-09-2023 10:12:45

    Chỉ với việc thay đổi kiểu chân váy, outfit của nàng có thể biến đổi từ phong cách trẻ trung sang thanh lịch hoặc nữ tính điệu đà. Sự linh hoạt và thời thượng chính là lý do khiến chân váy trở thành món đồ thời trang 'must have' mà mỗi quý cô đều muốn sở hữu nhiều kiểu dáng.

  • Đón gió thu cùng bản phối áo vest và chân váy xòe cổ điển

    Đón gió thu cùng bản phối áo vest và chân váy xòe cổ điển 

    08-09-2023 09:33:05

    Chưa khi nào thế giới của những chiếc áo vest và chân váy xòe lại được cách tân đa dạng đến thế. Bản phối kết hợp 2 item này mang đến sức hút nhờ sự cân bằng của vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét hiện đại, qua đó chinh phục mọi trái tim yêu thời trang.