Kết quả tìm kiếm cho "Vỡ đập"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7475

  • An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    28-03-2024 16:56:15

    Chiều 28/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang và triển khai ứng dụng du lịch trên thiết bị di động. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đã đến dự lễ.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    28-03-2024 08:50:34

    Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

  • Nga tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố

    Nga tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố

    28-03-2024 08:42:55

    Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, trên kênh telegram của mình ngày 27/3, Thị trưởng thủ đô Moskva, ông Sergei Sobyanin đã bày tỏ cảm ơn tất cả những người đã giúp khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall ở ở Krasnogorsk thuộc ngoại ô Moskva.

  • “Sống mãi tuổi 20”

    “Sống mãi tuổi 20”

    27-03-2024 22:01:05

    “Suốt hành trình về Bảy Núi An Giang/ Sống lại một thời tuổi trẻ hành quân say sưa hát cười quên cả thời gian/ Gặp lại những cựu cán bộ Đoàn thân thiết thuở xưa/ Tóc đã phai màu nhưng vẫn luôn tươi trẻ”. Đây là đoạn mở đầu trong bài hát “Cảm xúc An Giang” (nhạc Xuân Chánh, thơ Lê Hồng Liêm), cũng mở đầu cho hành trình về lại tuổi trẻ của gần 200 cựu cán bộ Đoàn.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    28-03-2024 07:44:00

    Sử dụng men vi sinh để giải quyết và phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa hiện đang là xu hướng ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ tới mẹ những thay đổi về sức khỏe khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên.

  • Ba 'cột trụ' dựng lên bộ máy nhân sự vững mạnh của Đảng

    Ba 'cột trụ' dựng lên bộ máy nhân sự vững mạnh của Đảng

    27-03-2024 16:05:24

    Công tác cán bộ không chỉ là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng mà còn là mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của Đảng, nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng.

  • Xác định 3 đội bóng cuối cùng đoạt vé dự EURO 2024

    Xác định 3 đội bóng cuối cùng đoạt vé dự EURO 2024

    27-03-2024 08:58:33

    Vượt qua các đối thủ khó chịu ở các trận chung kết play-off, Georgia, Ukraine và Ba Lan giành quyền tham dự VCK EURO 2024 đầy nghẹt thở.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Về vùng căn cứ cách mạng Mường Phăng

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Về vùng căn cứ cách mạng Mường Phăng

    27-03-2024 08:35:25

    Trong những ngày tháng Ba sau 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tấp nập những đoàn khách phương xa về với Mường Phăng, về với di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    27-03-2024 06:16:22

    Thời gian qua, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai đồng bộ, có bước đổi mới, chất lượng, hiệu quả tiếp tục được nâng cao, đáp ứng yêu cầu tình hình mới. Qua đó, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo đồng thuận xã hội, củng cố vững chắc niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.